SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Lộc: Hành trình 23 năm chinh phục khách hàng

07:26, 13/04/2024
(SHTT) - Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Lộc là một trong những doanh nghiệp lớn của làng nghề bún, miến tại Hoài Đức, Hà Nội.

Các sản phẩm của công ty hiện đang được khách hàng trên cả nước tin dùng, đồng thời đã được xuất khẩu sang nhiều nước như Hà Lan, Pháp, Đức, Cộng hoà Séc, Nga, Hungary, Belarus, Ba Lan…

Gặt hái “quả ngọt” từ sự kiên trì vượt khó

Sinh ra và lớn lên từ làng nghề truyền thống, ông Nguyễn Phi Quân cũng như bao gia đình khác tại địa phương đã nỗ lực cố gắng xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Nghề làm bún phở miến đã gắn bó với thế hệ ông Quân và nhiều gia đình của xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức. Đứng trước sự biến động của thị trường khi sản xuất bún, miến của gia đình gặp khó khăn. Ông Quân và những người thân trong gia đình đã tiên phong đổi mới tư duy sản xuất, chuyển đổi mô hình kinh tế hộ kinh doanh thành mô hình doanh nghiệp. Qua đó tạo nên bước đột phá trong sản xuất, kinh doanh và từng bước mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh thành phố.

Do đó vào năm 2001 Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Lộc được thành lập. Doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản trị theo phương thức bài bản khoa học, đồng thời xây dựng nhà xưởng, đưa dây chuyền máy móc hiện đại để làm ra nhiều sản phẩm bún, miến chất lượng đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong nước và định hướng xuất khẩu ra nước ngoài.

thanh loc

 Bún, miến Thanh Lộc được người tiêu dùng nước ngoài lựa chọn

Hiện nay, sản phẩm bún, phở, miến mang thương hiệu Thanh Lộc không chỉ có mặt khắp các siêu thị và chợ tại Việt Nam mà còn khẳng định là sản phẩm thực phẩm đặc sản của Việt Nam xuất khẩu đến nhiều thị trường quốc tế lớn như: Đức, Pháp, Nga, Hà Lan, Ba Lan…

Ngoài ra, công ty đã đầu tư sản xuất sản phẩm trên dây chuyền khép kín, để vượt lên những thách thức về tình trạng thiếu an toàn thực phẩm trong khâu chế biến và sản xuất. Đồng thời, doanh nghiệp thường xuyên duy trì và phổ biến đến công nhân thực hiện nghiêm túc các quy chế hoạt động, các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động,... Do đó, các sản phẩm của Thanh Lộc không những giữ nguyên được hương vị truyền thống mà còn được cải tiến chất lượng, làm nên những sợi bún, sợi miến dai hơn, giòn hơn, có vị thơm hơn, chinh phục người tiêu dùng qua lần đầu thưởng thức.

thanh loc 1

 Sản phẩm của Công ty Thanh Lộc tham gia Hội chợ

Ông Nguyễn Phi Quân – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Lộc chia sẻ: Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm bún, phở, miến an toàn, chất lượng để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trên cả nước. Ngoài ra, công ty sẽ đẩy mạnh và mở rộng thị trường xuất khẩu sang nhiều quốc gia, qua đó trở thành doanh nghiệp xuất khẩu bún, phở, miến uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

thanh loc 2

Tổng giám đốc Nguyễn Phi Quân phát biểu tại sự kiện tổng kết năm 2023 

Tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng

Song hành cùng sự phát triển thương hiệu, công ty Thanh Lộc còn thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động, tạo việc làm thường xuyên cho nhiều lao động. Đồng thời, doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và hưởng ứng các phong trào thi đua của địa phương phát động.

Công ty Thanh Lộc luôn chú trọng đến hoạt động an sinh xã hội, xác định rõ trách nhiệm với cộng đồng, vì cộng đồng. Với sự chung tay góp sức của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty, công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội,  hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn… đã trở thành một phong trào, là nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp.

Thông qua những phần quà của công ty không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất, đây chính là những tấm lòng, sự cảm thông đến trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, người khuyết tật, già cả neo đơn, các gia đình chính sách... Qua đó giúp mọi người vơi đi những bất hạnh trong cuộc sống, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn trong xã hội.

“Những món quà được gói trọn bằng cả niềm hy vọng mà Công ty Thanh Lộc gửi gắm với mong muốn góp phần làm cho cộng đồng tốt đẹp hơn. Mong rằng, tinh thần trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương, hạnh phúc là sự cho đi sẽ tiếp tục được lan tỏa nhiều hơn nữa trong xã hội”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Thanh Đạt

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.