SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai chính thức khai trương

13:37, 26/02/2022
Sáng ngày 26/2, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát Triển Thiên Tâm Gia Lai chính thức khai trương Sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land tại địa chỉ số 6 Nguyễn Lương Bằng, phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

 Sự ra đời Thiên Tâm Land tại Gia Lai chính là một trong những kế hoạch, định hướng chiến lược từ các thành viên Ban lãnh đạo Công ty đề ra trong giai đoạn hình thành và phát triển của Thiên Tâm 5 năm lần thứ I.

z3213197274072_93c29240d167bead9f1da090d3a4b460

 Cắt băng khánh thành khai trương sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land.

Có thể nói, năm 2021 là một năm đầy thăng trầm và thách thức đối với các doanh nghiệp, các đoàn thể lớn nhỏ trên khắp cả nước. Thế nhưng, bằng quyết tâm, bằng trí tuệ và tinh thần mà các doanh nghiệp đã vững tay lái vượt qua những làn sóng đại dịch để từ đó các doanh nghiệp ngày càng ổn định và khôi phục hoạt động kinh tế trở lại.

Năm 2022 chính là năm khởi sắc đầy kỳ vọng khi tình hình dịch bệnh trên khắp cả nước đang dần đi vào quỹ đạo được kiểm soát. Bộ Giáo Dục và Đào Tạo không những đã cho phép học sinh, sinh viên quay lại trường học mà các cháu nhỏ tại các Trường mầm non cũng được đến lớp. Hay tại các Tỉnh, Thành phố trên cả Nước, các ngành dịch vụ như: Trung tâm thẩm mỹ, Vũ trường, Karaoke,… được trở lại hoạt động kinh doanh bình thường.

Với điều kiện thuận lợi, năm 2022 chính là cơ hội để các doanh nghiệp nói chung và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai nói riêng bứt phá trong thời gian tới.

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Pleiku, nơi có sự phát triển vượt bậc về kinh tế so với các vùng lân cận của tỉnh; cùng với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, Thiên Tâm Land được kỳ vọng trở thành cầu nối đắc lực hỗ trợ khách hàng tiếp cận và sở hữu các bất động sản chất lượng.

z3213197362869_e2421155b5c13c654b56f3fd446eca43

Ông Trần Hải Triều, Phó tổng giám đốc Thiên Tâm 

Ông Trần Hải Triều, Phó tổng giám đốc Thiên Tâm chia sẻ: “Với sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp nhất, phân phối những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng, Thiên Tâm luôn làm việc cùng tôn chỉ dụng tâm vào khách hàng, thượng tôn pháp luật trong kinh doanh để từ đó Thiên Tâm sẽ trở thành điểm đến uy tín, an tâm tuyệt đối dành cho quý khách hàng trong các giao dịch bất động sản.”

Thiên Tâm Land hiện đang là một trong những đơn vị uy tín phân phối các sản phẩm tại khu vực Tây Nguyên và trên khắp cả nước với các dự án khu đô thị như Thành Phố Cafe, EcoCity Premia, Ân Phú, FLC , BossCo,...

Văn Trạch

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 15 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.