SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk biến khó khăn thách thức thành cơ hội

14:09, 24/01/2022
Tối 23/1, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Phú Hùng - Phó chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk, ông Phạm Tiến Hưng - Phó chủ tịch TP Buôn Ma Thuột, ông Y Lê Pas Tơr – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk; ông Đặng Gia Duẩn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch Đắk Lắk và đại diện các Ngân hàng, lãnh đạo Hội BNI, VCCI Đà Nẵng tại Đắk Lắk.

ede4bd5dc0a40dfa54b5

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tại buổi lễ tổng kết Hội Doanh nhân trẻ Đắk Lắk 

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khi đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất, kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Trong đó có nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất kinh doanh hoặc phải ngừng hoạt động.

Trước bối cảnh đó, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk đã luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình, tập hợp đoàn kết và triển khai các giải pháp giúp doanh nhân trẻ vượt qua những khó khăn, gặt hái những kết quả nhất định. Công tác xây dựng tổ chức Hội được chú trọng, vai trò của Hội trong bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên được quan tâm. Các phong trào hoạt động của Hội mang tính ổn định và thiết thực, góp phần mở rộng uy tín của Hội trong cộng đồng doanh nghiệp.

Hội tổ chức tốt các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu, hỗ trợ phát triển sản xuất kinh doanh giữa các doanh nghiệp hội viên. Đặc biệt, cùng với nỗ lực của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk  thường xuyên triển khai các hoạt động thiện nguyện, đồng hành với tỉnh trong công tác phòng chống Covid-19, hỗ trợ an sinh cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng dịch trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tổng kết, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk đánh giá cao những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động an sinh xã hội mà Hội đã đạt được trong năm 2021.

z3134614874460_a3a77312d93994f0e9d5448d9fcfbbfa

 

Ông Phạm Đông Thanh- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Trong năm qua, Hội doanh nhân trẻ có những thành tựu quan trọng, đặc biệt là thúc đẩy không khí của doanh nhân xây dựng phát triển kinh tế của tỉnh ngày càng vững mạnh. Bước đường của doanh nhân Đắk Lắk là một trong những nền tảng rất vững chắc, khẳng định được vị thế quan trọng trong hội doanh nhân trẻ Việt Nam. Tôi mong rằng tất cả chúng ta đoàn kết một lòng, nắm bắt những thời cơ, vận hội lớn cùng quyết tâm biến khó khăn thách thức thành cơ hội”.

Năm 2022, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc tăng cường đoàn kết, tập hợp đội ngũ doanh nhân trẻ, đồng hành cùng hội viên vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.

Dịp này, các hội viên tiêu biểu đã vinh dự nhận Giấy khen Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk.

Phúc Vinh

Tin khác

Tin tức 12 phút trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 13 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 13 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.