SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cơ hội xét nghiệm miễn phí trong tuần lễ khai trương tại Alo Xét Nghiệm

23:05, 06/05/2022
Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Hà Nam, Alo Xét Nghiệm áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng với nhiều dịch vụ xét nghiệm, tầm soát miễn phí, cùng nhiều chương trình giảm giá giúp khách hàng trải nghiệm chất lượng tốt với chi phí tiết kiệm nhất.

Trong tuần lễ khai trường từ 6/5 đến 20/5, khách hàng đến với Alo Xét Nghiệm được lựa chọn một trong các xét nghiệm hoàn toàn miễn phí như xét nghiệm chức năng gan, xét nghiệm chức năng phổi, tầm soát ung thư gan, tầm soát ung thư vú. Đây là những dịch vụ hữu ích dành cho mọi lứa tuổi và mọi giới.

tam soat ung thu mien phi

Không chỉ xét nghiệm chức năng gan, khách hàng còn lựa chọn xét nghiệm nhiều chỉ số khác miễn phí 

Đại diện Hệ thống Y tế Alo Xét Nghiệm cho biết, hiện nay, nhu cầu xét nghiệm tầm soát sức khỏe nói chung và cũng như các bệnh chuyên biệt nói riêng được nhiều người dân quan tâm. Bởi vậy, chương trình ưu đãi dịp khai trường hằm tạo điều kiện cho người dân có thể xét nghiệm tại cơ sở hiện đại, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất. Để đảm bảo an toàn tối đa cho mỗi khách hàng đến cơ sở trong dịp này, Alo Xét Nghiệm cũng đã triển khai nhiều biện pháp quản lý, kiểm soát nghiêm ngặt, giữ khoảng cách an toàn.

gift voucher cua alo xet nghiem

 Voucher có giá trị sử dụng tại Hệ thống Y tế Alo Xét Nghiệm trên toàn quốc

Đặc biệt, bên cạnh chương trình miễn phí xét nghiệm, tầm soát ung thư, Alo Xét Nghiệm còn tặng khách hàng Voucher giảm 250 nghìn đồng cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

Ngoài ra, trong hai ngày cuối tuần, phòng khám còn mời các bác sĩ từ các bệnh viện tuyến Trung ương sẽ trực tiếp tư vấn kết quả xét nghiệm,

Cụ thể: Ngày 07/05/2022: Bác sỹ Nguyễn Thị Thuỳ, Chuyên khoa cấp cứu Nội Nhi trực tiếp tư vấn và ngày 08/05/2022 Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng, chuyên khoa Ung bướu trực tiếp tư vấn các vấn đề liên quan đến ung thư.

khai truong alo xet nghiem ha nam

Xét nghiệm định kỳ - tặng hiệu quả điều trị 

Được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Alo Xét Nghiệm tại Hà Nam hứa hẹn trở thành một địa chỉ xét nghiệm an toàn, chính xác, là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

Được biết, cơ sở chính thức đi vào hoạt động từ ngày 6/5/2022 tới đây, tại số 33, Đường Câu Cầu, P. Minh Khai, Tp Phủ Lý, Hà Nam

Khách hàng có thể đặt lịch trước theo đường dây nóng 1900 989 993 để được phục vụ tốt nhất.

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.