SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Cleveland, Srixon và XXIO từ chối dự PGA Merchandise Show 2022

12:09, 12/01/2022
Theo thông tin từ GolfWeek, các nhà sản xuất thiết bị golf Cleveland, Srixon và XXIO sẽ không tham dự PGA Merchandise Show 2022 dự kiến diễn ra ở Orlando trong hai tuần.

Hồi tháng 10/2021, Jim Richerson, chủ tịch PGA of America, tự hào tuyên bố rằng PGA Merchandise Show 2022 sẽ là sự kiện trực tiếp hoành tráng sau một năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Dự kiến, chương trình sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia PGA of America, những người trong ngành, người mua, thành viên truyền thông và những người có ảnh hưởng. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất thiết bị chơi golf lớn nhất đã vắng mặt, đó là Callaway, Mizuno, PXG, TaylorMade, Titleist, Tour Edge và Wilson. PXG, được thành lập vào năm 2014, chưa bao giờ tham dự chương trình và TaylorMade đã ngừng tham dự vào năm 2018.

pga-merchandise-show

Cả ba thương hiệu Cleveland, Srixon và XXIO - đã được liệt kê là có kế hoạch tham dự cả Demo Day tại Orange Country National Golf Club và buổi biểu diễn chính tại Trung tâm Hội nghị Quận Cam. Tuy nhiên, giờ đây, những thương hiệu đó cũng sẽ vắng mặt.

“Cleveland, Srixon và XXIO đã là đối tác bền vững trong nhiều năm và chúng tôi đặc biệt coi trọng việc hợp tác về kế hoạch PGA Show 2022”, Marc Simon, phó chủ tịch PGA Golf Exhibitions cho biết. 

“Chúng tôi hiểu quyết định khó khăn mà họ đã đưa ra liên quan đến sự kiện năm nay và mong đợi sự trở lại của họ vào năm 2023. Trong khi những thách thức COVID tiếp tục xảy ra đối với nhiều người, phản ứng đăng ký tích cực từ các chuyên gia PGA và người mua cũng như sự tham gia của gần 600 thương hiệu tại sự kiện giúp ngành công nghiệp của chúng tôi thích ứng và tiến lên”.

Một khinh khí cầu bóng golf Srixon tại PGA Show Demo Day ở Orange County National năm 2016.

Một khinh khí cầu bóng golf Srixon tại PGA Show Demo Day ở Orange County National năm 2016.

PGA Show sẽ là một sự kiện trực tiếp trong lúc nước Mỹ có trung bình từ 80.000 đến 90.000 trường hợp COVID-19 mới mỗi ngày. Vào ngày 7 tháng 1, một email nêu chi tiết về các biện pháp an toàn và sức khỏe sẽ được áp dụng tại PGA Merchandise Show đã được phát hành. Theo đó, việc đeo khẩu trang là bắt buộc, bất kể tình trạng tiêm chủng. Mỗi người tham gia chương trình sẽ phải xác nhận rằng họ tuân thủ các nguyên tắc về sức khỏe và an toàn hàng ngày, đồng thời không gặp phải các triệu chứng của virus corona. Các biện pháp vệ sinh và chăm sóc sức khỏe rộng rãi được áp dụng tại OCCC và nước rửa tay sẽ có sẵn ở nhiều khu vực.

Theo một người trong PGA Show, tính đến tối thứ Hai, đã có hơn 10.000 chuyên gia trong ngành đã đăng ký tham dự chương trình.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.