SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Chùm ảnh: Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023, kích hoạt 1000 điểm bán hàng

07:43, 28/10/2023
(SHTT) - Tối 27/10, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp các đơn vị đã khai mạc Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023.
thang  khuyen mai1

Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là sự kiện thường niên được thành phố Hà Nội tổ chức vào tháng 11 hằng năm. 

thang khuyen mai2

Chương trình là cầu nối giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. 

thang khuyen mai3

 

thang khuyen mai4

 

thang khuyen mai5

 Đây là thời điểm kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%. 

thang khuyen mai9

 Đồng thời, sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival” chính thức được phát động.

thang khuyen mai10

Sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival” diễn ra đến hết ngày 29/10, tại phố Lê Thái Tổ, với nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn, kết hợp với các hoạt động nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc đường phố... 

thang khuyen mai11

70 gian hàng tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền... đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

thang khuyen mai12

70 gian hàng, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền... đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố. 

thang khuyen mai13

 

thang khuyen mai14

 Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm thú vị, tiêu biểu như Không gian phố mỳ đến từ nhãn hàng Acecook; Không gian trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua App, quét QRcode nhận mã giảm giá; Không gian check-in độc đáo cùng Vietjet và cơ hội săn vé 0 đồng trực tuyến đi nội địa, quốc tế…

thang khuyen mai15

“Con đường mua sắm - Shopping tour street” mang đến các gameshow nhận quà miễn phí như: Hãy chọn giá đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng, bốc thăm may mắn...

thang khuyen mai16

 

thang khuyen mai17

 

thang khuyen mai18

 Để chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ.

thang khuyen mai19

 Theo Ban tổ chức, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 kỳ vọng sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

thang khuyen mai20

 

thang khuyen mai21

 

thang khuyen mai22

 Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Hương Mi

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024), Hà Nội khoác lên mình tấm áo rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu. Không khí tưng bừng, náo nhiệt tràn ngập khắp các tuyến phố tạo nên khung cảnh Thủ đô vô cùng ấn tượng.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.