SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

'Chị chồng chua ngoa' nhất Thương Ngày Nắng Về: Trong phim đáng ghét, ngoài đời thân thiện

09:56, 16/05/2022
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.

Nếu bạn là fan của Thương Ngày Nắng Về chắc chẳng hề xa lạ với nhân vật tên Thương - người vào vai chị chồng đanh đá, chua ngoa của Vân Khánh (Lan Phương thủ vai). Trong phim, Thương là một người phụ nữ hội tụ đủ tính xấu như lừa dối chồng, lừa dối bố mẹ lại còn liên tục gây khó dễ cho con dâu.

Chính vì thế, nhiều người còn hài hước gọi Thương Ngày Nắng Về với cái tên mới - Sống chung với chị chồng. Khán giả cũng không ngần ngại gọi nhân vật Thương là chị chồng đáng ghét số 1 màn ảnh Việt.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài đời thật nữ diễn viên thủ vai Thương lại hoàn toàn khác với tính cách của nhân vật trong phim.

Hiền lành, dễ mến nhưng chuyên được chọn vai “xấu tính”

Sinh năm 1980, nữ diễn viên Thu Hà được đào tạo bài bản tại khoa Diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh khóa 1. Hiện tại Thu Hà đang công tác tại Nhà Hát Kịch với niềm đam mê diễn xuất. Có lẽ không quá nhiều người biết đến cái tên Thu Hà bởi cô gắn bó nhiều hơn với sân khấu kịch, chỉ thỉnh thoảng rẽ ngang với phim truyền hình.

Tuy nhiên, mỗi dự án mà Thu Hà tham gia đều gặt hái được những dấu ấn nhất định. Người đẹp từng góp mặt trong những bộ phim như Lựa chọn số phận, Gió làng Kình, Cô gái đến từ Băng Cốc, Gió từ phố Hiến, Vượt qua thử thách .. Dù chỉ là vai phụ nhưng mỗi lần góp mặt của Thu Hà đều nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả.

Ở tuổi 42, Thu Hà sở hữu ngoại hình trẻ trung nhiều hơn so với tuổi. Cô sở hữu nụ cười đẹp, hiền lành và ngọt ngào. Thu Hà từng chia sẻ rằng không hiểu sao lại hay được đạo diễn lựa chọn vào những vai “xấu tính” dù bên ngoài không như thế. Bạn bè và đồng nghiệp cũng nhận xét Thu Hà là một người hiền lành, dễ mến và thân thiện.

Điều này càng chứng tỏ khả năng hóa thân vào các vai diễn của Thu Hà linh hoạt đến thế nào.

Cuộc hôn nhân 16 năm viên mãn

Thu Hà nên duyên vợ chồng vào năm 2006, đến thời điểm hiện tại cả hai đã có với hai cậu con trai kháu khỉnh. Mặc dù ông xã không hoạt động nghệ thuật nhưng vô cùng ủng hộ cho niềm đam mê của vợ. Chính vì thế, Thu Hà chưa từng phải lo lựa chọn giữa gia đình và công việc.

Trong 1 bài phỏng vấn, Thu Hà tâm sự: “Ông xã lại rất hiểu công việc của vợ. Khi đi làm về hoặc hai vợ chồng cùng xem một bộ phim nào đó có cảnh gọi là nóng chẳng hạn tôi nói luôn là không có chuyện như vậy đâu. Vì tôi đã từng đưa anh ấy đến trường quay cùng nhiều lần và anh ấy biết có mấy chục con người ở điểm quay và cảnh nhạy cảm thực ra không có gì cả. 20 năm tôi làm nghề, lấy nhau đã 16 năm, anh ấy hiểu vợ làm diễn viên những cảnh đó nhiều khi vẫn phải làm”.

Thu Hà cho biết, ngày xưa ông xã cũng hay ghen tò mò hỏi vợ về những cảnh ôm hôn, sau này chồng cũng thấu hiểu và chia sẻ nhiều với vợ.

Để giữ gìn cho cuộc hôn nhân được bền vững, cả hai vợ chồng thường dành cho nhau những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng.

Ở tuổi 42, Thu Hà sở hữu cuộc sống viên mãn khiến nhiều người phải ghen tị.

TH

 

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.