SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Trước nguy cơ thua kiện Johnny Depp, Amber Heard chính thức bị cắt vai trong 'Aquaman 2'?

21:41, 10/05/2022
(SHTT) - Trước "làn sóng" đòi tẩy chay Amber Heard thì Warner Bros. gần như cũng đã phải "giơ cờ trắng" chứ chẳng thể làm người hùng bảo vệ diễn viên của mình rồi. Mới đây, thông tin Amber Heard chính thức "bay màu" khỏi thế giới "Aquaman" đã được lan truyền với nhiều bằng chứng xác thực.

Trên trang twitter của mình, nhà báo điện ảnh Grace Randolph chia sẻ: “Tôi nghe nói #AmberHeard xuất hiện ít hơn 10 phút trong #Aquaman2”. Tuy nhiên, với hơn 3 triệu chữ ký trực tuyến của khán giả gửi đến W.B thì đơn vị này khó lòng giữ lại những khoảnh khắc ấy của mỹ nhân ngư này.

"Mỹ nhân ngư" Amber Heard chính thức "bay màu" khỏi "Aquaman 2".

Tuy nhiên, nhân vật Mera của Amber Heard ở phần 1 lại rất quan trọng nên buộc lòng phải tìm người thay thế. Và “Mẹ Rồng” Emilia Clarke, một trong những nữ diễn viên được người hâm mộ yêu cầu tham gia bộ phim có thể sẽ đảm nhiệm vai trò này.

Nhân vật Mera trong Aquaman là tình yêu của Arthur Curry, cô là một chiến binh và là Là con gái của Vua Nereus, Mera chính là "một nửa hoàn hảo" của Arthur Curry. Cô không chỉ là một nữ thần mà còn giữ sức mạnh khủng khiếp cũng như trở thành "mắt xích" tạo ra những xung đột trong phim.

"Mẹ rồng" rất có thể sắp trở thành "Mỹ nhân ngư".

Dẫu không dễ chịu gì với quyết định này của W.B nhưng Amber Heard cũng đành "ngậm bồ hòn" vì giờ cô chẳng còn cách nào khác. Vụ kiện với chồng cũ, Johnny Depp, cũng đang "ngốn" thời gian, sức lực và tiền bạc của cô. Một giả thuyết đặt ra nếu thua kiện lần này, không chỉ "bay màu" vai diễn trong "Aquaman 2" mà sự nghiệp của cô cũng đi tong cùng khoản nợ 50 triệu USD cho chồng cũ. Trên thực tế, các bằng chứng hiện tại đang hoàn toàn bất lợi cho nữ diễn viên.

Ngày 01/05 vừa qua, tờ báo New York Post đưa tin nữ diễn viên Heard đã sa thải đội PR vào ngày 28/04 vì bực mình với những bài báo đưa tin về vụ kiện bom tấn của cô và Depp. “Cô ấy không thích những cái tít khó chịu”, một nguồn tin cho biết. Một nguồn tin khác cho biết Heard, 36 tuổi, “thất vọng vì câu chuyện của cô ấy không được kể một cách hiệu quả”.

Vụ kiện của Johnny Depp và Amber Heard đang vô cùng căng thẳng.

Nếu trước đây, Johnny Depp thất thế thì giờ đây, nam tài tử đã có màn "lội ngược dòng" khi có nhân chứng đã đứng ra bảo vệ anh, bác bỏ việc anh bạo hành vợ và tố ngược Amber Heard nhiều lần "dùng tác động vật lý" với chồng. Thậm chí, nhân chứng trước của Amber Heard cũng bị dư luận "ném đá" vì phân biệt giới và thiếu trung thực khi làm nhân chứng.

TH

Tin khác

Giải trí 17 giờ trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.
Giải trí 17 giờ trước
Sân vận động khối Thành Nam, TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đông đúc người dân, du khách về tham dự, trải nghiệm ngày hội bắp nếp Cẩm Nam tôn vinh đặc sản vùng hạ lưu sông Thu Bồn.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Gọi là vào mùa nhưng thực tế thời điểm để đánh trứng kiến chỉ rơi vào mấy ngày đầu và cuối tháng 3 âm lịch. Sau đó các tổ kiến sẽ bị tàn hoặc trứng sẽ nở thành con non.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Huyện Quan Hóa chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho Liên hoan Văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao 11 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá năm 2024 diễn ra từ ngày 23 đến 25/3/2024.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên do Keep Vietnam Clean tổ chức đã quay trở lại vào tháng ba này với chủ đề “Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động”.