SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nam Goong Min và Kim Ji Eun tiếp tục 'đụng độ' trong cuộc đấu trí mới trên màn ảnh nhỏ

21:51, 12/05/2022
(SHTT) - “1000 Won Lawyer” sẽ chính thức lên sóng vào năm 2022. Theo truyền thông đăng tải, “1000 Won Lawyer” sẽ là dự án tiếp theo của nam diễn viên Nam Goong Min sau "The Veil". “1000 Won Lawyer” là câu chuyện về luật sư Cheon Ji Hoon (do Nam Goong Min thủ vai) là một người vô cùng giỏi giang.

Tuy nhiên, luật sư này có quy tắc là chỉ tính phí tư vấn là 1000 won.

Trong phim, vị luật sư này sẽ phải đối diện với những câu chuyện về pháp lý với những kẻ giàu có trốn tránh luật pháp. Anh được gọi là kẻ nổi loạn giữa giới luật pháp.

Đóng cùng với Nam Gong Min là nữ diễn viên Kim Ji Eun. Trong phim cô vào vai Baek Ma Ri, người chuẩn bị trở thành Công tố viên. 
Cả hai người với 2 tính cách khác biệt sẽ đụng độ trong hành trình tìm ra chân lý của pháp luật đã mở ra không ít câu chuyện dở khóc dở cười. Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ phim “1000 Won Lawyer” của đài SBS.

Nam Goong Min là một diễn viên Hàn Quốc, anh từng được mệnh danh là "nam thần phản diện" của màn ảnh Hàn nhờ các vai phản diện đẹp mà ác trong phim "The girl who sees smells" và "Remember".... Thời gian gần đây, nam tài tử càng nhận được sự đánh giá cao hơn từ fan hâm mộ và giới chuyên môn nhờ khả năng diễn xuất và cân các vai diễn khó. 

 TH

Tin khác

Giải trí 21 giờ trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.