SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal: Giải pháp tối ưu cho người bận rộn; muốn giảm cân khoa học, hiệu quả

11:50, 21/07/2023
(SHTT) - Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal hỗ trợ ổn định huyết áp, cải thiện trí nhớ, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan như tăng huyết áp, mỡ máu cao, đường máu cao và tiểu đường.

Với nhịp sống hối hả hiện nay và vô số hàng quán được mở ra, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn về bữa ăn mỗi ngày, không chỉ là bữa cơm nhà. Tuy nhiên, việc đảm bảo toàn diện về chất lượng thực phẩm hằng ngày là bài toán khó với nhiều người, như dân văn phòng, những người bận rộn với công việc và không đủ thời gian chăm lo cho bữa ăn hàng ngày và đặc biệt là người cần giảm cân một cách khoa học nhưng vẫn đang loay hoay chưa biết sử dụng sản phẩm nào cho hiệu quả.

My Perfect Meal

 

Trong chương trình Chuyên gia cho mọi nhà được phát sóng trên đài truyền hình VTC6, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, đã giải đáp “bài toán khó” được nêu trên, giúp người tiêu dùng có được bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh an toàn và uy tín. 

Chuyên gia cho mọi nhà là chương trình truyền hình tư vấn sức khỏe cùng các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia dinh dưỡng dày kinh nghiệm. Tập phát sóng vừa qua chương trình đã đem đến cho quý khán giả cũng như người xem cuộc trao đổi trực tiếp với PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia về giá trị dinh dưỡng cũng như chỉ ra nhóm đối tượng cụ thể cần bổ sung bữa ăn My Perfect Meal. 

My Perfect Meal1.png

Talkshow Chuyên gia cho mọi nhà – Kênh VTC6 

Theo lời của chuyên gia, bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal gồm 143 thành phần giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm 18,5% gạo Hàn Quốc, 10% protein tách từ đậu nành và 9% gạo lứt. Ngoài ra, bà Lâm đánh giá cao hàm lượng dinh dưỡng đến nhiều loại ngũ cốc khác như yến mạch, gạo nếp,... cũng như đường thô chưa tinh chế, kem thực vật và bột hỗn hợp của 58 loại rau củ khác nhau.

Giải đáp thắc mắc của MC Minh Châu về công dụng của sản phẩm, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm khẳng định sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal giúp tăng cường hệ miễn dịch và cân bằng lượng calories nạp vào cơ thể ở mức 215,26 kcal cho mỗi lần sử dụng. 

Ngoài ra, với thành phần dinh dưỡng đa dạng, My Perfect Meal được chuyên gia tin dùng với nhiều công dụng hỗ trợ cho các chức năng trong cơ thể: “My Perfect Meal hỗ trợ ổn định huyết áp, cải thiện trí nhớ và giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi. Với thành phần dinh dưỡng như vậy, sản phẩm giúp cung cấp năng lượng bền bỉ, đồng thời giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan như tăng huyết áp, mỡ máu cao, đường máu cao và tiểu đường. Sản phẩm cung cấp các chất xơ hòa tan lẫn không hòa tan có nguồn gốc thực vật, tạo điều kiện thuận lợi cho chức năng tiêu hóa”.

My Perfect Meal2.png

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia 

Trả lời câu hỏi từ khách hàng kết nối trực tiếp đến chương trình về đối tượng phù hợp sử dụng, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm nhận định bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, nhưng dân văn phòng hết sức lưu ý để lựa chọn sản phẩm uy tín: “My Perfect Meal được tạo nên từ các nguyên liệu hữu cơ cũng như sở hữu đa dạng thành phần nên dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, My Perfect Meal phù hợp với người đi làm bận rộn, không có thời gian tự chuẩn bị, chế biến bữa ăn. Một số bạn văn phòng với công việc kéo dài đến tối vẫn được khuyến khích sử dụng sản phẩm để bổ sung năng lượng và đảm bảo dinh dưỡng”. 

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm cho biết sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal có tác động tích cực đến những người thừa cân hoặc quá gầy, cần kiểm soát tăng cân.

“Sản phẩm có thể sử dụng cho người muốn giảm cân. Thông thường, một bữa ăn chúng ta sẽ nạp vào từ 500 đến 700 kcal. Trong khi đó, My Perfect Meal chỉ cung cấp tầm 215 kcal, giúp người tiêu dùng giảm được nguồn năng lượng nạp vào và kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cần thiết. Còn với những người dự phòng tăng cân, sản phẩm có thể bổ sung vào các bữa ăn phụ bên cạnh các bữa chính trong gia đình hoặc sử dụng vào bữa phụ buổi sáng hoặc buổi chiều”, chuyên gia khuyến cáo. 

Theo đó, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm đã đặt ra lưu ý cho người tiêu dùng đang hoặc có ý định sử dụng sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal: “Sản phẩm dễ dàng cho phép người tiêu dùng kiểm soát cân nặng bởi vì chúng ta tính toán được lượng kcal nạp vào cơ thể. Tùy theo thể trạng béo hoặc gầy, người tiêu dùng nên lưu ý sử dụng hợp lý sản phẩm như thay thế sản phẩm cho bữa ăn chính hay bổ sung vào các bữa ăn phụ. 

Sản phẩm rất giàu dưỡng chất với 143 thành phần dinh dưỡng có lợi cho hầu hết các cơ quan trọng cơ thể từ tim mạch cho đến chống oxy hóa. Sản phẩm đặc biệt tốt cho đường tiêu hóa và giúp chức năng tiêu hóa được hoạt động hoàn chỉnh hơn”.

mi 1

Bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal 

Ngoài ra, theo hòm thư góp ý của chương trình Chuyên gia cho mọi nhà, khách hàng Ngọc Anh cho biết bản thân cô và gia đình đều rất thích sử dụng sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal. Bên cạnh mùi vị thơm ngon, dễ sử dụng, sản phẩm tiện ích và nhanh gọn khi chỉ cần mở gói, đổ nước và sử dụng sau 30 giây phù hợp với đời sống văn phòng bận rộn.

My Perfect Meal là sản phẩm thay thế bữa ăn dinh dưỡng được công ty TNHH Wellness Lifestyle và nhà sản xuất ở Hàn Quốc hợp tác nghiên cứu và phát triển . Với 215,26 kcal/gói, sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ và dẻo dai, đủ thay thế cho một bữa ăn. Bên cạnh mùi vị thơm ngon và dễ sử dụng, người dùng chỉ cần mất 10 giây để chuẩn bị một bữa ăn hoàn chỉnh, đầy đủ dinh dưỡng cần thiết.

Sản phẩm tổng hợp 143 thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như kỷ tử, collagen, vitamin và rau củ quả khô… Không chỉ chứa enzyme hỗ trợ cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, sản phẩm sở hữu lượng lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa được tăng lên đến 19 lợi khuẩn. Bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal phù hợp với cả người ăn chay. 

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.