SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bộ ảnh chứng tỏ Ronaldo xứng đáng là nam thần sân cỏ mọi thời đại

10:11, 01/10/2018
(SHTT) - Ronaldo có đầy đủ tố chất của một  ngôi sao đắt giá trên sân cỏ và cũng là nam thần vạn người mong. Trong trận Juventus - Napoli, dù không ở đỉnh cao của phong độ, dù đá nhạt nhòa nhưng cuối cùng CR7 vẫn biết cách ghi lại dấu ấn khiến người hâm mộ khó quen bằng màn khoe body cực đỉnh.

Trong trân đấu tại sân nhà Ronaldo không trực tiếp lập công nhưng kiến tạo tất cả bàn thắng giúp đội nhà ca khúc khải hoàn với tỷ số 3-1. Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc, siêu sao 33 tuổi cởi phăng chiếc áo đang mặc trên người. Khoảnh khắc ấy khiến không ít cô gái “chết đứng” vì thân hình chuẩn sáu múi của chàng cầu thủ này.

 

Hàng nghìn Fan nữ trên sân  Allianz Stadium đã la ó phấn khích khi được tận mắt chiêm ngưỡng sự vạm vỡ của thần tượng của mình. Dù ở tuổi 33 nhưng CR7 đã chứng minh một chân lý, gừng càng già càng cay.

 

Thân hình của CR7 được ví như là tượng tạc vì sự săn chắc, không có chút mỡ thừa nào. Dường như mỗi đường nét đều như tạc vậy.

 

Không ít lần CR7 tiết lộ về chế độ ăn uống hà khắc và lịch luyện tập khoa học của bản thân.  Là dân quần đùi áo số nhưng CR7 luôn quan tâm chăm sóc cho ngoại hình của mình. Ronaldo duy trì lượng mỡ cơ thể ở mức 7 – 8%. Vì thế body cực phẩm là điều không thể thoát khỏi tay CR7.

 

Thực đơn bữa sáng của CR7 giăm bông, pho mát, bánh sừng bò, bánh mỳ nướng với bơ, sữa chua và trái cây. Những món ăn gần như không có đồ ăn nhanh và không có đường.

 

 

Còn đây là bữa trưa. Hầu như CR7 không ăn thịt đỏ, anh quan tâm tới các món cá. Và tất nhiên không có đồ uống có cồn hay ga trong thực đơn này.

 

Ngoài 2 bữa chính đó CR7 còn ăn nhiều bữa phụ với bánh mỳ và cá đóng hộp. Những bữa ăn này sẽ mang lại nguồn năng lượng để CR7 không chỉ chạy trên sân cỏ mà cả những dự án ngoài sân cỏ của mình.

 

Một thân hình đáng mơ ước luôn là sự đánh đổi của những giờ luyện tập của những sự khoa học trong ăn uống. Đó là những gì CR7 đã chứng minh được. Không gì tự nhiên mà đẹp, sau tất cả chính là sự quyết tâm đến cùng của bản thân.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).