SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cư dân mạng thích thú vì bản sao Khánh Ly, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà quá giống "Ca sĩ thần tượng"

11:37, 01/10/2018
(SHTT) - Trong tập bán kết Ca sĩ thần tượng phát sóng tối 29/9, 6 bản sao của các ca sĩ nổi tiếng gồm Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Minh Tuyết, Khánh Ly và Tuấn Hưng cùng tranh tài để giành suất vào chung kết.

Trong đêm bán kết, Thanh Mộng mang đến hình ảnh ca sĩ Minh Tuyết qua ca khúc Về đây anh. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét Thanh Mộng giống như “chị Ba nữ hoàng” với dáng đứng rất đẹp và quyến rũ.

Văn Phong với tạo hình giống Tuấn Hưng khi trình diễn Vũ điệu thần tiên.

Đan Trang thể hiện liên khúc Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em. Bản sao Hà Hồ gây ấn tượng khi lột xác về ngoại hình, phong cách biểu diễn. Cô giảm 10kg để hóa thân thành thần tượng của mình. Trấn Thành khuyên thí sinh nên lựa chọn an toàn, hát đúng quãng giọng của mình thay vì lên tông cao như Hà Hồ. “Ở những chặng đường này ai sai lầm nhiều hơn người đó thua”, anh nhắc nhở.

Đan Trang nỗ lực giảm 10 kg để hóa thân thành Hồ Ngọc Hà.

Bản sao danh ca Khánh Ly – Ánh Nguyệt mang đến tiết mục Tango dĩ vãng và nhận mưa lời khen từ giám khảo. Trấn Thành cho rằng Ánh Nguyệt đã đem đến cho khán giả sự hoài niệm và cái hồn của bài hát.

Văn Phong chọn thể hiện ca khúc sôi động Vũ điệu thần tiên gắn với tên tuổi Tuấn Hưng. Màn trình diễn khiến Trấn Thành cười không ngớt. Anh hài hước nhận xét Văn Phong “bận lại đồ của Tuấn Hưng mà nhìn giống Tài Smile (hiện tượng mạng có phong cách biểu diễn gây cười - PV)". Vũ đạo của thí sinh cũng tạo tiếng cười cho Trấn Thành.

Như vậy, ban giám khảo đã chọn 4 thí sinh bước vào chung kết gồm: bản sao Khánh Ly – Ánh Nguyệt, Đan Trang – bản sao Hồ Ngọc Hà, Văn Phong – bản sao Tuấn Hưng, và Thanh Mộng – bản sao của giám khảo Minh Tuyết.

Quỳnh Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.