SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bênh ông chủ, nhân viên quán lẩu cuồng sát nhóm đối thủ

14:00, 07/07/2017
Thấy ông chủ xô xát với nhóm trông giữ xe, Điệp rút dao tấn công khiến một người chết, hai người khác thương tích.
so-huu-tri-tue-cuong-sat

 Ảnh minh họa.

Ngày 5/7, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm Nguyễn Hữu Điệp (37 tuổi, ở Nam Định) về hành vi giết người.

Cùng ra trước vành móng ngựa, còn có Vương Quốc Quân (chủ quán lẩu nướng), Nguyễn Hữu Đông (em trai Điệp) và 3 bị cáo khác vì gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan công tố, Điệp và em trai làm thuê tại quán lẩu nướng của Quân, trên phố Trần Đại Nghĩa (quận Hai Bà Trưng). Xe của khách tới quán được gửi sang bãi trông do Hoàng Tuấn Dũng làm chủ.

Ngày 20/11/2015, do mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền trông giữ xe, Điệp bị Dũng đánh, gây thương tích nhẹ. Gần một tháng sau, khi một số người bạn đến quán chơi, chủ quán lẩu đã kể lại chuyện xích mích, đồng thời bảo Điệp gọi điện cho Dũng để gặp, nói chuyện.

Không gọi được cho Dũng, chủ quán lẩu đã sang bãi trông giữ xe này và đánh nhân viên tại đây. Cùng thời điểm đó, Điệp tiếp tục gọi điện cho Dũng và nghe thấy có xô xát.

Cho rằng ông chủ bị đánh, Điệp đã mang theo dao bấm chạy sang. Thấy ông chủ và em trai bị nhóm Dũng quây đánh bằng tuýp sắt, Điệp lao vào giải cứu.

Lúc đó, Điệp bị Nguyễn Hoài Nam (nhân viên bãi xe) dùng tuýp sắt đánh, nên rút dao bấm đâm trúng tim khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Điệp tấn công Dũng và một nhân viên khác khiến cả hai thương tích 48% và 3%.

Trước vành móng ngựa, các bị cáo phủ nhận hành vi cơ quan công tố quy kết.

Chiều 6/7, sau khi nghị án kéo dài, quay lại phần xét hỏi, chủ tọa thấy cần làm rõ hành vi của các bị cáo và những người liên quan khác nên đã trả hồ sơ cho VKS điều tra bổ sung.

Theo VnExpress

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.