SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bé gái Việt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 là ai?

08:00, 22/05/2018
(SHTT) - Ngọc Lan Vy hiện đang là cái tên nổi như cồn khi cô bé chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 ở tuổi 13. Đây là Hoa hậu nhỏ tuổi nhất của Việt Nam từ trước tới nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhí - Little Miss Universe là cuộc thi dành cho trẻ em trên thế giới với 13 lần tổ chức. Đây cũng được mệnh danh là cuộc thi nhan sắc nhí đáng yêu nhất thế giới.

Năm 2018 là năm đầu tiên Việt Nam có thí sinh tham gia vào đấu trường nhan sắc này. Ngọc Lan Vy đã được giám đốc quốc gia và giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung đề cử và được ban giám khảo quốc tế chọn lựa xuất hiện tại vòng chung kết tại Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự nổ lực và cố gắng hết mình của cô bé vừa tròn 13 tuổi được vài ngày với chiều cao khủng 172cm, Ngọc Lan Vy đã chinh phục tất cả hơn 20 giám khảo đến từ các nước, để dành lấy ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí 2018.

hoa hau nhi

 

Đồng thời, cô bé cũng ẵm luôn hai giải phụ: Thí sinh diện trang phục đầm dạ hội đẹp nhất, và thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

hoa hau nhi 1

 

Đúng như concept của bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào khác, các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi như phần tự giới thiệu, ứng xử, kỹ năng biểu diễn catwalk, thi tài năng, thi trang phục dân tộc, thi trang phục dạ hội… Với vốn tiếng Anh lưu loát, Ngọc Lan Vy gây ấn tượng với các bạn thí sinh cũng như BGK.

hoa hau nhi 2

 

Đến với cuộc thi Ngọc Lan Vy được trang bị chu đáo từ trang phục, kiến thức, các tài năng về hát ,vũ đạo và được training bài bản các kỹ năng giao tiếp, ứng xử.

hoa hau nhi 3

 

Được biết, bé Lan Vy, sinh năm 2005, đang học lớp 7 trường Quốc tế Úc. Cô bé cũng là một trong những mẫu nhí khá nổi tại các sàn catwalk trong nước. Em là một trong những gương mặt quen thuộc của các sân khấu thời trang thiếu nhi. Lan Vy có nhiều kinh nghiệm vì đã từng tham gia các cuộc thi như Siêu mẫu nhí quốc tế 2015, Hoa hậu nhí Á - Âu 2017 và nhiều sân chơi dành cho các bé lứa tuổi tiểu học và trung học cơ sở.

hoa hau nhi 4

 

Đồng hành cùng với Ngọc Lan Vy trong sự kiện này là Trịnh Tú Trung - Giám khảo với những phát ngôn gây sốc tại chương trình Quý cô hoàn hảo. Với tư cách là Giám đốc quốc gia và là 1 trong 40 Ban giám khảo của cuộc thi, Trịnh Tú Trung cũng bất ngờ được vinh danh là Nghệ Sĩ Xuất Sắc Hoàn Vũ - Best Artist Of Universe (giải thưởng dành cho những nghệ sĩ có sáng tạo đột phá và được khán giả yêu thích).

hoa hau nhi 5

 

Ngọc Lan Vy dành được phần thưởng là chiếc vương miện bằng vàng và đá quý trị giá 20 ngàn Euro và tiền mặt là 5 ngàn Euro và sau khi về nước cô bé sẽ cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung lên kế hoạch trích tiền thưởng để làm từ thiện cho những trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh trong dịp quốc tế thiếu nhi sắp tới.

Minh Châu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).