SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 là ai?

20:01, 22/04/2018
(SHTT) - Nguyễn Thị Kim Ngọc đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018. Tân Hoa hậu được đánh giá có nhan sắc nổi trội hơn so với dàn thí sinh năm nay.

Tối ngày 21/4, đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã chính thức khép lại tại Phú Quốc, kết thúc một hành trình dài đi tìm gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất. Nguyễn Thị Kim Ngọc đã vượt qua hàng ngàn thí sinh dự thi để trở thành đương kim Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu. Bên cạnh đó, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Nguyễn Ngọc Huyền. Đoạt danh hiệu Á hậu 2 là người đẹp Nguyễn Phương Khánh. 

hoa hau bien viet nam toan cau

 

Được biết, Nguyễn Thị Kim Ngọc sinh năm 1999, có số đo ba vòng là 83-61-93 cm từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong đó có Hoa hậu Đại dương, Hoa hậu Nam Bộ...

hoa hau bien viet nam toan cau 1

 

Trong phần thi ứng xử Nguyễn Thị Kim Ngọc nhận được câu hỏi của Nhà báo Nguyễn Trường Sơn - Trưởng BGK với nội dung: "Nhà thơ Lưu Quang Vũ viết: “Một đảo nhỏ xa xôi ngoài biển rộng. Vẫn tiếng làng tiếng nước của riêng ta". Cả nước chúng ta có 12 huyện đảo nhỏ bao gồm những đảo nhỏ xa xôi. Em có thể kể tên một số đảo mà em biết”.

hoa hau bien viet nam toan cau 2

 

Trước câu hỏi này, Kim Ngọc trả lời: "12 biển đảo từ Bắc xuống Nam mà em biết là Vân Đồn, Cô Tô ở Quảng Ninh, Bạch Long Vĩ, Côn Đảo, Hoàng Sa, Trường Sa và hòn đảo ngọc xinh đẹp mà em đang đứng ở đây là Phú Quốc ạ".

Mặc dù có đôi chỗ ngắc ngứ và được khán giả ở dưới "nhắc bài" nên Nguyễn Thị Kim Ngọc cũng đã kể tên được khá nhiều biển đảo.

hoa hau bien viet nam toan cau 3

 

Tuy không phải là nhan sắc được đánh giá cao nhất trong cả cuộc thi nhưng so với Top 5 thì người đẹp 19 tuổi đến từ Tiền Giang lại là một trong những thí sinh có vẻ ngoài phù hợp với ngôi vị Hoa hậu.

Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu của Kim Ngọc không quá khó khăn, tuy nhiên với gương mặt mới toanh và ứng xử chưa trôi chảy, Tân hoa hậu Biển cần nhiều thời gian hơn để xứng đáng với ngôi vị mới của mình.

Trong khi đó, được hỏi có hài lòng với kết quả của cuộc thi hay không, Á hậu 1 Ngọc Huyền và Á hậu 2 Phương Khánh đều khẳng định rất hài lòng với kết quả này và cho rằng, có thể câu trả lời ứng xử của tân Hoa hậu không trọn vẹn nhưng đến với cuộc thi ngoài nhân cách, trí tuệ và sắc đẹp, muốn chạm đến ngôi vị Hoa hậu cần có chút may mắn.

hoa hau bien viet nam toan cau 4

 

Cả hai cũng nhận xét, Kim Ngọc là một người rất chịu khó học hỏi và sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Minh Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.