SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

8 dấu hiệu chỉ có ở người đàn ông tốt, 'hiếm có khó tìm'

08:59, 09/07/2019
Nếu người đàn ông của bạn có 8 dấu hiệu này thì chúc mừng bạn đã tìm được người đàn ông tốt nhé.

Nếu chàng trai của bạn có 5/8 dấu hiệu này thì chúc mừng bạn đã tìm được một người đàn ông tốt nhé.

Biết cách ứng xử với tiền bạc

Trong một mối quan hệ, thường thì đàn ông sẽ là người chi trả trong nhiều thứ, từ hẹn hò, ăn uống đến mua sắm. Tuy nhiên, không ít phụ nữ hiện đại muốn được sòng phẳng về mặt tiền bạc, ít nhất là trong thời gian mới quen nhau. Nếu anh ấy luôn hỏi ý kiến bạn, thậm chí đồng ý chia đôi hoặc luân phiên thanh toán vào những dịp khác nhau, đó là dấu hiệu của một người đàn ông tốt. Điều đó cho thấy anh ấy thực sự tôn trọng bạn và muốn cả hai được thoải mái khi ở bên cạnh nhau.

Trong trường hợp anh ấy muốn được trả nhiều hơn, hãy xem điều đó kéo dài trong bao lâu. Nếu sự ga-lăng chỉ xuất hiện lúc ban đầu rồi dần biến mất trong những lần gặp sau, nó cho thấy anh ta chỉ đang muốn thể hiện trước mặt bạn thôi. Một người đàn ông không quá xem trọng chuyện tiền bạc, không xem việc anh ấy chi trả nhiều hơn là điều to tát mà là vì thực sự quan tâm bạn, đó mới là người đàn ông có thể đồng hành với bạn suốt đời mà không toan tính thiệt hơn.

Anh ấy luôn chú ý tới những chi tiết nhỏ trong cuộc sống của bạn

Những hành động tưởng chừng nhỏ bé này lại ẩn chứa tình cảm to lớn trong đó. Ví dụ như khi bạn vừa than thở về chiếc váy chống nắng bị mất hôm trước, ngày hôm sau, chàng đã xuất hiện cùng một chiếc váy chống nắng mới để đón bạn thì chứng tỏ bạn sở hữu vị trí rất lớn trong lòng chàng. Xách hộ đồ nặng khi đi mua hàng, giúp bạn làm việc nhà,... đều là những điều nhỏ nhưng lại chứng tỏ tình yêu, sự chu đáo của chàng. Chỉ có những người thật lòng mới có thể dành cho người yêu những điều như vậy.

Chàng yêu vẻ tự nhiên của bạn

Một người đàn ông tốt sẽ luôn yêu con người thật của bạn. Nếu người yêu của bạn trân trọng vẻ đẹp và tích cách tự nhiên của bạn thì chắc chắn anh ấy là chàng trai tốt. Nếu anh ta yêu bạn vì vẻ đẹp bên ngoài thì rất dễ chán bạn, có thể một vài năm sau khi yêu hoặc sau khi cưới. Còn trường hợp nếu chàng yêu cả con người bạn từ tính tình đến ngoại hình thì chắc chắn bạn đang hẹn hò với người con trai tốt nhất trong đời rồi đấy.

Biết lúc nào nên xin lỗi

Rất nhiều chàng trai tự hào về việc bản thân biết cách dỗ người yêu, bằng cách nhận mọi lỗi sai và xin lỗi. Còn anh ấy biết xin lỗi khi anh ấy mắc lỗi và sẵn sàng phản biện để chỉ ra lỗi sai của bạn. Đó mới là người đàn ông giúp bạn trưởng thành.

Chấp nhận con người bạn

Một người yêu thật sự sẽ không bao giờ cố gắng muốn thay đổi bạn bằng mọi giá. Anh ấy sẽ chấp nhận con người thật của bạn. Nếu đang hẹn hò với một người đàn ông chấp nhận cả những sai sót của bạn thì chàng đúng là một người yêu đáng quý. Thật hạnh phúc khi quen được người đàn ông như thế.

Luôn lắng nghe những vấn đề của bạn

Lắng nghe và chia sẻ là nền tảng của bất kì mối quan hệ bền vững nào.Nếu anh ấy là một người quan tâm tới bạn, anh ta sẽ kiên nhẫn lắng nghe mọi rắc rối của bạn mà không hề cằn nhằn hay tỏ vẻ khó chịu, sốt ruột. Anh ấy sẽ coi đây là vấn đề chung của cả hai và tìm cách giải quyết sao cho phù hợp nhất.

Nếu mỗi lần đề cập tới những vấn đề khó khăn của bản thân hay tìm kiếm lời khuyên mà chàng đều gạt phắt đi hoặc lảng sang chuyện khác, hãy cẩn trọng với mối quan hệ bạn đang sở hữu.

Ấm áp

Anh ấy tử tế và tốt bụng, đối xử với mọi người theo cách mà anh muốn được đối xử ngay cả khi họ không làm vậy. Anh ấy biết rằng, cách mà ai đó đối xử với anh chính là sự phản chiếu về con người thật của họ. Bạn chắc chắn sẽ muốn người đàn ông như vậy làm cha của các con bạn.

Luôn xem trọng lời hứa với bạn

Một người đàn ông tốt thì đối với mỗi một lời hứa của mình đều xem trọng. Trước khi đưa ra lời hứa, anh ấy đã suy nghĩ thật thấu đáo, xem lời nói của mình có thực hiện được hay không. Nếu thấy không khả thi, anh ấy sẽ không tùy tiện nói ra. Người đàn ông nói lời không giữ lời, hứa hẹn mãi mà không có hành động thiết thực, sẽ khiến phụ nữ rất phản cảm.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.