SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

148 golfers tranh tài tại giải Golf Vũ - Võ toàn quốc lần thứ V

20:27, 15/12/2022
(SHTT) - Sau một ngày tranh tài sôi nổi, với kết quả gross 78, golfer Vũ Trường Du đã giành cúp vô địch giải Golf Vũ - Võ toàn quốc lần thứ V, được tổ chức tại sân golf Long Biên vào ngày 14/12/2022.

Giải Golf Vũ - Võ được khởi xướng vào tháng 12/2017, và từ đó đến nay được xem là sự kiện thường niên quy tụ những người con của dòng họ Vũ, Võ trên cả nước. Bước sang năm 2022 với sự nỗ lực cố gắng của Ban tổ chức, giải đấu đã diễn ra thành công rực rỡ, góp phần tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng golf Việt.

Để giải đấu thành công và lan toả rộng rãi trong 5 năm qua là nhờ sự hỗ trợ tích cực, nhiệt tình từ mỗi thành viên Clb và đặc biệt giải đấu năm nay nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các nhà tài trợ (43 nhà tài trợ). Cũng tại buổi lễ, ông Vũ Minh Giang - Chủ tịch Hội dòng họ Vũ Võ Việt Nam đã trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển và lớn mạnh của dòng họ.

vu1

Các cá nhân, tập thể xuất sắc được nhận bằng khen 

Đặc biệt năm 2022 với chủ đề: 'Hội tụ - Kết nối – Yêu Thương ”, giải  đấu đã thu hút sự tham gia đông đảo của golfers là hội viên CLB, gia đình và khách mời trên khắp cả nước. Sự kiện này không chỉ là ngày hội tranh tài mà còn là dịp để mỗi cá nhân cùng tưởng nhớ về cội nguồn của mình. Bên cạnh đó, giải đấu đã đánh dấu cột mốc mới và có những bước tiến quan trọng trong phong trào golf tại Việt Nam. Từ đó mang đến một sân chơi bổ ích cho phong trào thể thao lành mạnh.

Giải golf Vũ Võ toàn quốc năm 2022 có cơ cấu giải thưởng như sau:

  • 01 giải Vô địch
  • 04 giải Nhất, 04 giải Nhì và 04 giải Ba của 04 bảng.
  • 06 giải Nearest to the Pin
  • 02 giải Longest Drive (Nam và Nữ). Và rất rất nhiều phần quà Lucky Draw giá trị.
vu2

Với kết quả gross 78, golfer Vũ Trường Du đã trở thành nhà vô địch của giải đấu 

Đêm Gala trao giải đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tất cả golfers, khách mời và các nhà tài trợ. Giải golf Vũ - Võ toàn quốc lần thứ V do dòng họ Vũ - Võ tổ chức với mục đích gây Quỹ khuyến học, khuyến tài và giúp người nghèo trong dòng họ vượt khó, bồi dưỡng nhân tài. Qua đó khuyến khích tinh thần thể thao, vận động, tạo sự lan tỏa, kết nối anh em con cháu dòng tộc gần với nhau hơn, thêm cơ hội giao lưu giữa cộng đồng phong trào golf.

vu3

Hơn 50 triệu đồng đã được trao cho đại diện Hội đồng dòng họ Vũ Võ để thực hiện các hoạt động thiện nguyện 

Theo ông Vũ Kim Cương – Trưởng ban tổ chức chia sẻ: Giải đấu năm nay được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chu đáo. Sự kiện đã thu hút nhiều golfers trong dòng họ Vũ Võ trên cả nước tham gia. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, qua đó tạo sự đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Bên cạnh đó, họ Vũ-Võ luôn đề cao lòng nhân ái và trí tuệ, chú trọng đến giáo dục, nâng đỡ, bồi dưỡng nhân tài, giúp người nghèo trong dòng họ vượt khó, chúng tôi đã lập hòm Quỹ và số tài khoản để quyên góp, để giúp đỡ cộng đồng con em đồng tộc Vũ Võ ngày càng phát triển, con em đồng tộc Vũ Võ nghèo vượt khó”.

Thành Đạt

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.