SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

ZÉLL-V khát vọng bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng

13:09, 17/06/2021
(SHTT) - “Tôi bán sản phẩm xuất phát từ tâm mình, đó là đạo đức kinh doanh, nếu sản phẩm không tốt mà nói là tốt là không thể chấp nhận được… ở đây con người mình chính là thứ tạo ra thương hiệu sản phẩm bền vững” đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty BT Việt Nam.

Hiện nay nhắc đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe, người ta dễ đánh đồng với những sản phẩm được quảng cáo bằng những người dẫn chương trình, nghệ sỹ nổi tiếng ở các mạng xã hội, tuy nhiên công dụng không được như mong đợi, điều này làm xói mòn niềm tin của người dùng.

Trong hoàn cảnh khó khăn đó, gần 10 năm qua chị Nguyễn Thị Thanh vẫn kiên trì với sứ mệnh giữ vững và cải tiến nâng chất lượng sản phẩm, dịch vụ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người. Không cần trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng, chị định hướng trở thành doanh nghiệp được tin tưởng nhất. Coi sức khỏe của người tiêu dùng là trên hết.

Để hiểu rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của Zell-V tại Việt Nam chúng tôi đã đã có cuộc trò chuyện với chị Nguyễn Thị Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty BT Việt Nam, nhà phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam.

Con người làm nên thương hiệu của sản phẩm

- Sản phẩm chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp tế báo gốc đã được nghiên cứu và ứng dụng trong cuộc sống, chị có thể chia sẻ để mọi người hiểu rõ hơn về nguồn gốc sản phẩm này?

Hiện nay thiết bị máy móc công nghệ y học hiện đại cho phép các y bác sỹ soi chiếu phát hiện theo rõi những tế bào bị tổn thương trong cơ thể người, biết được sự thiếu hụt các chất trong cơ thể. Việc sử dụng tế bào gốc sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi lại phần thiếu hụt ở các cơ quan tổ chức bị tổn thương.

6

"Giáo lý nhà Phật đã luôn dạy tôi hướng về Chân - thiện - mỹ, dạy tôi nguyên tắc sống Cho và Nhận, dạy tôi ý nghĩa của cuộc sống là luôn giúp đỡ mọi người." chị Nguyễn Thị Thanh chia sẻ.  

Sản phẩm tế bào gốc của chúng tôi là loại duy nhất trên thế giới có sự phân tách hệ, nghĩa là trong người có bao nhiêu hệ sẽ có bấy nhiêu loại tế bào gốc. Như: tế bào tuyến yên, tuyến tụy, tuyến giáp, sinh lý nam, nữ, da, thùy… về xương khớp, cơ, tim, động mạch, tĩnh mạch.

Trước khi mang sản phẩm này về thị trường trong nước, tôi là người sử dụng đầu tiên. Mặc dù đã được thử nghiệm nhiều lần và thương mại hóa ở các nước, nhưng vì sản phẩm mới và đảm bảo chắc chắn tôi luôn dành thời gian để trải nghiệm trước. Nếu có tác dụng phụ tôi sẽ là người chịu. Tôi không chấp nhận có rủi ro đến bất kỳ ai. Đến thời điểm hiện tại tôi thấy sản phẩm khá an toàn với tất cả mọi người.

- Để đưa một sản phẩm mới, lạ ít người biết tới từ một số nước phát triển trên thế giới, vậy cơ duyên nào đến với sản phẩm này?

Trước đây tôi làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, nhưng tôi thấy tất cả chỉ là phía bên ngoài, đẹp phải khỏe, phải khỏe đẹp từ bên trong.

Nếu bạn để ý trên thế giới có nhiều người nổi tiếng họ đã nhiều tuổi, đã cống hiến lâu năm cho xã hội nhưng họ vẫn trẻ như vậy. Ở đây họ đã sử dụng những sản phẩm đặc biệt về tế bào gốc.

Thật ra cơ duyên ban đầu tôi tiếp cận với sản phẩm này là có một người bên ở New Zealand tặng, tôi bắt đầu sử dụng từ năm 2011, tôi thấy sức khỏe mình khá hơn nhiều, sau đó tôi có mua về cho các thành viên trong gia đình. Và tôi phải mất 1,5 năm sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý và thuyết phục được đơn vị sản xuất cho phép phân phối độc quyền, sau đó mới đưa được sản phẩm này từ nước ngoài về.

ANH 2 Zell_V_Center

ZELL-V Center – Nơi thanh lọc tâm hồn.

Trong quá trình đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng tôi luôn nghĩ làm sao bán với giá thấp nhất để cho nhiều người sử dụng hơn, khi tôi nhập khẩu và phân phối độc quyền giá sản phẩm bao giờ cũng tốt hơn, không qua trung gian. Tôi không thuê mặt bằng, không xây dựng chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm (sử dụng nhà riêng) không chạy quảng cáo, không marketing … tất cả để giá thành thấp xuống. Nếu mình làm marketing, quảng bá thương hiệu đồng nghĩa với việc giá sản phẩm sẽ cộng thêm. Chính vì vậy gần 10 năm nay tôi gần như không tăng giá.

Ở đây tôi tính đến tính ổn định bền vững, là cố gắng làm sao tìm ra và mang lại sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng.

Như bạn cũng biết, hiện vấn đề quảng cáo thực phẩm chăm sóc sức khỏe đang bị lạm dụng, quảng cáo quá nhiều, "thổi phồng" công dụng, khi sử dụng thấy không hiệu quả, người tiêu dùng bị sói mòn niềm tin quá lớn vào thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi cũng không muốn quảng cáo quá nhiều về sản phẩm của mình, ở đây mọi người sử dụng sau đó trao đổi giới thiệu thông tin cho nhau cùng dùng.

Hãy cứ cho đi

- Chị có bí quyết gì khi không marketing trong nhiều năm trời, không mất chi phí quảng cáo truyền thông mà lượng khách vẫn tăng theo từng năm?

Nhiều người họ sử dụng sản phẩm của tôi sau khi được giới thiệu, hoặc tự tìm hiểu, người ta còn chưa biết sản phẩm này như thế nào, ở đây là người ta tin ở tôi, tin vào cách sống, cách làm việc của tôi, người ta đặt niềm tin vào đó.

Thường nếu không chạy quảng cáo, không đi tìm khách hàng thì sẽ bị giảm doanh số, nhưng tôi may mắn số lượng bán ra không giảm. Người dùng vẫn duy trì thói quen sử dụng, một năm vẫn tăng lên khoảng 5% - 10% lượng người dùng. Tôi luôn muốn làm điều gì đó có ích cho mọi người, ít nhất là những người bạn tôi quen biết.

hhhhhhhh

 Khi nhận được chứng nhận độc quyền thương hiệu ZÉLL-V tại Việt nam, Công ty BT Việt Nam xác định cho mình một sứ mệnh: "Bảo toàn thanh xuân Việt".

Khi tôi bán sản phẩm này để người khác kinh doanh, tôi phải biết người chủ đó kinh doanh vì mục đích gì, nếu như họ quá tham vọng về việc mở rộng, bất chấp tất cả để được sự nổi tiếng, doanh thu mà chất lượng không đạt, không chăm sóc khách hàng thì tôi khẳng định sẽ không hợp tác.

Khi gặp gỡ những người bạn ở Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, tôi có chia sẻ: Sản phẩm này có ở nhiều nước trên thế giới, các chị có thể đi và xem xét mua về và sử dụng. Không nhất thiết sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Nhưng tôi chỉ mong muốn các chị có sức khỏe để làm được nhiều hơn cho xã hội, tôi cũng gửi tới mọi người thông điệp “Dùng bất cứ sản phẩm nào thì hãy dùng kiến thức của mình tìm hiểu nó, nắm được thông tin về nó”. Tôi sẵn lòng chia sẻ bất cứ thông tin gì về sản phẩm.

- Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã cho ra đời nhiều sản phẩm hữu ích cho đời sống con người, ứng dụng tế bào gốc trong y học cũng vậy, theo chị sản phẩm Zell-V có những gì đặc biệt nhất?

Đây là viên tế bào chiết xuất từ nhau thai cừu, từ những đàn cừu sống ở New Zealand, cừu được sống trong một môi trường tự nhiên, trong lành. Sau khi kiếm ăn ở ngoài tự nhiên, về chuồng cừu sẽ được nghe nhạc thư giãn… Mọi thứ đều có quy trình khoa học, chặt chẽ.

Có những nhà khoa học, bác sỹ có chuyên môn cao chăm sóc, họ biết được những con cừu nào có thể lấy được tinh chất. Biết tháng nào thì tinh chất trong cừu tốt nhất. Khi lấy ra cừu vẫn sinh sản bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng.

Quy trình chế biến họ còn có công thức riêng, dựa trên những nghiên cứu khoa học, có thêm thành phần dầu gan cá mập và một số thành phần khác để bổ sung cho nhau. Và tinh chất nhau thai cừu khi đưa vào cơ thể mình sẽ dễ dàng hấp thụ hơn.

anh 5 (1)

Zell-V là trung tâm điều trị có bề dày kinh nghiệm về tế bào gốc trên toàn thế giới; Phôi thai của cừu của Zell-V được lấy từ giống cừu “close colony” có hệ miễn dịch tốt nhất và được chăm sóc trong môi trường sống trong lành. 

Hàng năm các giáo sư đầu ngành liên tục nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới. Họ còn nghiên cứu những sản phẩm dành cho những khách hàng đã dùng cách đây 10 năm, 5 năm thì bây giờ cần những loại nào cho tương thích. Nghĩa là mọi lứa tuổi người sử dụng, giới tính, người đã sử dụng hay chưa sử dụng vẫn có thể hấp thụ được.

Thường phải mất 5 năm để cho ra được một công thức rồi tạo ra một loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm liên tục được cải tiến, có những sản phẩm sau khi sử dụng 6 phút vào cơ thể, tinh chất này sẽ tự đi tìm những tế bào đang tổn thương, đang thiếu năng lượng cung cấp cho bộ phận đấy.

Hiện nay sản phẩm về nhau thai cừu bị làm giả nhiều tràn lan trên thị trường và bán trên mạng, nhưng sản phẩm của tôi đều có ID và mật khẩu mặc định in trên sản phẩm để tra trên hệ thống, khi đã xuất về Việt Nam sẽ không bán ở nước thứ 2. Khách hàng ở bất cứ đâu mua sản phẩm chúng tôi đều biết nó được phân phối như thế nào. Mọi phải ánh đều được phản hồi. Chúng tôi nhập toàn bộ cả hộp đựng sản phẩm, mỗi hộp đều có tem nhãn của nhà sản xuất, ten chống hàng giả.

- Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe của tương lai, đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, vậy kế hoạch trong thời gian tới của chị là gì?

Tôi định hướng sẽ mở phòng khám, vì tâm huyết nhất của tôi là thực hiện truyền dịch tế bào, phương pháp này được nhiều quốc gia phát triển đã ứng dụng. Sau khi dịch bệnh Covid - 19 lắng xuống tôi muốn chuyển công nghệ này về Việt Nam để khách hành không phải đi xa.

Phía đối tác từ Singapore đã chuyển giao công nghệ thiết bị và đồng ý cho tôi chuyển về, phòng khám của tôi đã được cấp phép, máy móc công nghệ đã được trang bị sãn sàng. Sở Y tế Hà Nội đã cấp các giấy chứng nhận đủ điều kiện của phòng khám. Sau khi làm các thủ tục thông thương chúng tôi sẽ đưa mẫu về, qua xét duyệt của phía cơ quan y tế để được phép lưu hành tại Việt Nam.

Song song cùng hoạt động kinh doanh, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì hoạt động từ thiện, như nấu cơm, cháo phát miễn phí cho người bệnh, trẻ em mồ cô ở các chùa hàng tuần, kịp thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Lê Tâm

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.