SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Khách hàng phản ánh Thẩm mỹ Thu Cúc cắt mí xấu, nhức mắt, hay chảy nước

11:43, 16/06/2021
(SHTT) - Mới đây, một khách hàng phản ánh việc Thẩm mỹ Thu Cúc cắt mí thiếu thẩm mỹ, nhiều tháng sau phẫu thuật nhưng mí dày, thâm, nhức, chảy nước mắt. Đồng thời cho biết không muốn quay lại kiểm tra theo đề nghị của Thu Cúc.

Gần đây trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiêm làm đẹp, khách hàng có tên N.H (địa chỉ tại Hà Nội) đã đăng tải phản ánh sự thất vọng của bản thân sau khi thực hiện cắt mí tại Thẩm mỹ Thu Cúc. “Thu Cúc cắt mí xấu tệ luôn. 3 tháng rồi mí em vẫn tím mỏi căng và càng ngày càng trợn. Mắt hay ngứa nhức. Em đăng lên để mọi người tránh ạ. Đến giờ em vẫn sợ mọi người ạ. Đắn đo mãi rồi đặt niềm tin sai chỗ. Tự ti lắm luôn ạ”, chị NH viết.

cat mi1

 

Trước đó, chị NH cũng chia sẻ phản ánh về tình trạng của mình, hối hận vì đã cắt mí ở Thẩm mỹ Thu Cúc:Có cách nào cắt mí xong rồi trở về như lúc chưa cắt được không ạ? Em cắt ở Thu Cúc xong ngày nào soi gương cũng thấy hối hận. Hơi tí là nó xưng lên chán lắm”, chị NH bày tỏ sự hối hận, chán nản vì chất lượng dịch vụ không như mong đợi.

cat mi2

 

Nữ khách hàng trên cho biết, chị thực hiện dịch vụ cắt mí tại Thẩm mỹ Thu Cúc hồi tháng 2/2021, sau khi gặp tình trạng trên, đã liên hệ với phía Thu Cúc để phản ánh. Chị H thông tin đến Thu Cúc như sau: Bên em bác sỹ kiểu gì cắt mí vừa cao vừa sâu, hai tháng rồi vẫn sưng vù lên, trông kinh dị. Đi khám nhiều nơi người ta đều bảo mí này không gom lại được nhiều, sau này rất trợn và xấu, to nữa.

khach-hang-phan-anh-tham-my-thu-cuc-cat-mi-xau-nhuc-mat-hay-chay-nuoc-094546

 

Tuy nhiên dù được phía Thu Cúc gọi điện nhiều lần đến khám lại thế nhưng chị H cho biết do cảm thấy không còn tin tưởng vào đơn vị này nên chị quyết định từ chối đến sửa, đồng thời liên hệ các đơn vị khác để được tư vấn, xử lý.

cat mi3

 

Cũng theo phản ánh của chị NH, trước khi thực hiện dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc, đơn vị này đề nghị chị viết giấy thể hiện: “mọi vấn đề do mình chịu, không khiếu nại gì”.

cat5

 

Chị NH cho biết, chỉ muốn đăng thông tin phản ánh việc cắt mí xấu để mọi người biết, cân nhắc chứ không có ý định đề nghị phía Thẩm mỹ Thu Cúc hoàn lại chi phí thực hiện, hoặc sửa lại. Bài viết của chị N.H thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

PV

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.