SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Yến sào Trần Dung Omgreen đạt 'Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế Quốc tế năm 2023'

07:04, 08/06/2023
(SHTT) - Ngày 2/6/2023 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Thương hiệu Yến sào Trần Dung Omgreen đã vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe, nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo người tiêu dùng trở thành Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế Quốc tế năm 2023.
yen sao tran dung

 Bà Trần Thị Kim Dung CEO Thương hiệu Yến sào Trần Dung Omgreen tham dự nhận chứng nhận và biểu trưng của chương trình

Yến sào là một loại thực phẩm – dược phẩm được xếp vào hàng “bát trân” vì độ quý hiếm và giá cả vô cùng đắt đỏ. Xưa kia loại thức ăn này chỉ dành cho tầng lớp vua chúa và quý tộc. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng yến sào ngày càng tăng bởi yến sào là một món ăn bổ dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao, thích hợp dùng cho tất cả các đối tượng, đặc biệt người mới ốm dậy, trẻ em, bà bầu, người ăn kiêng...

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong yến sào có đến 18 loại axit amin như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine… Bên cạnh đó, chúng còn chứa rất nhiều nguyên tố đa lượng, vi lượng cần thiết để bổ trợ cho sức khỏe, giúp phát triển hệ thần kinh, phát triển tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Với mong muốn, đem đến một món ăn bổ dưỡng với chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất, ai cũng có thể sử dụng, thương hiệu yến sào Trần Dung Omgreen đã cho ra đời dòng Yến sào chưng hũ. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng với mục tiêu hướng đến “Vì sức khỏe cộng đồng”, sản phẩm Yến sào Trần Dung Omgeen cam kết nguyên liệu là từ yến thật 100%, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hoàn toàn khép kín, được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn

yen sao tran dung1.png

 Yến sào tứ vị vị ngọt mát được người tiêu dùng rất ưa chuộng- ảnh DN cung cấp

Trong hơn 1 năm qua, Yến sào Trần Dung Omgreen không ngừng nghiên cứu và lần lượt đưa ra các dòng sản phẩm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng như: yến chưng dành cho trẻ em, yến sào tứ vị, yến hồng sâm đông trùng, yến chưng colagen, yến chưng đường phèn, yến chưng đường ăn kiêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với hàm lượng yến lên đến 30%, không chất tạo màu, không chất bảo quản, đảm bảo giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng có trong yến. Không chỉ vậy, yến sào Trần Dung Omgreen còn cung cấp hộp quà trang trọng, lịch sự, phù hợp làm quà tặng trong các các dịp lễ, tết.

yen sao tran dung2

 Hộp quà tặng Yến sào Trần Dung Omgreen - ảnh DN cung cấp

Để được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế Quốc tế năm 2023”, các sản phẩm yến chưng hũ thương hiệu Yến sào Trần Dung Omgreen đạt chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Thương hiệu này đã vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe của giải thưởng như: Phải là thương hiệu, sản phẩm an toàn, chất lượng có kiểm định, thân thiện với môi trường, độ phủ rộng cao, được nhiều người biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, có tốc độ phát triển nhanh... để trở thành một trong số ít các doanh nghiệp đạt giải thưởng danh giá này.

yen sao tran dung3

 Sản phẩm yến sào Trần Dung phù hợp với tất cả các đối tượng, đặc biệt là người cao tuổi, người ăn kiêng - ảnh DN cung cấp 

Chương trình Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế Quốc tế năm 2023 là sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn phát triển kinh tế, đổi mới công nghệ  - Bảo vệ tài nguyên và môi trường" do Trung tâm chứng nhận Chất lượng và phát triển doanh nghiệp (QCC) trực thuộc Liên Hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt nam tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững trên cả nước, góp phần thúc đẩy nền kinh tế nước nhà đi lên.

yen sao tran dung4.png

Góc trưng bày sản phẩm yến sào Trần Dung Omgreen - ảnh DN cung cấp 

Sự kiện Thương hiệu Yến sào Trần Dung Omgreen được trao tặng danh hiệu Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế Quốc tế năm 2023”, cũng là dịp thương hiệu yến sào Trần Dung Omgreen đến gần hơn với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng, là nhịp cầu kết nối, giới thiệu những doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội.

Thông tin liên hệ: Yến  sào Trần Dung Omgreen

Page: Trần Dung_ Yến  thượng hạng.

Hotline (zalo) 0978513242

Địa chỉ sản xuất: 168/9 Lê Đình Cẩn, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Websise: yensaodungtran.com.vn.

MST:8787205707-001

MSKD: 18L8005382

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.