SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng bổ sung kẽm giúp trẻ ăn ngon chuẩn khoa học 

06:22, 04/06/2023
(SHTT) - Gần đây xu hướng bổ sung kẽm cho trẻ biếng ăn đang ngày càng được nhiều ba mẹ lựa chọn. Nổi lên là dòng sản phẩm kẽm Biolizin. Vậy việc bổ sung kẽm có giúp trẻ ăn ngon không và thực hư kẽm Biolizin có tốt như lời đồn? Mời cha mẹ đọc bài phân tích dưới đây!

Thiếu kẽm có liên quan gì tới tình trạng biếng ăn ở trẻ?

Ở các thành phố lớn, tỷ lệ trẻ biếng ăn có xu hướng ngày càng tăng cao. Ba mẹ có thắc mắc rằng “tại sao ngày xưa trẻ em ăn ngon thế mà bây giờ đi đâu cũng gặp những em bé lười ăn”? Có phải do hiện tại cuộc sống quá đầy đủ dẫn tới trẻ thừa chất nên không muốn ăn? Có một vòng luẩn quẩn mà cha mẹ cần biết: Biếng ăn ⟺ thiếu chất dinh dưỡng. Nghĩa là, trẻ biếng ăn lâu ngày dẫn đến thiếu hụt vi chất làm tăng nguy cơ cao gây suy dinh dưỡng. Và thiếu hụt vi chất, thường là thiếu kẽm kéo dài càng làm cho tình trạng biếng ăn tồi tệ hơn.

Nhà nghiên cứu Ikeda đã báo cáo rằng thiếu kẽm có thể dẫn đến rối loạn vị giác do làm giảm tốc độ phát triển và tái tạo chồi vị giác. Ngoài ra, thiếu kẽm dẫn đến thiếu gustin (một loại protein quan trọng liên quan tới vị giác), từ đó làm giảm độ nhạy cảm của vị giác khiến trẻ không cảm nhận được vị của thức ăn. Chính vì vậy, bổ sung đủ kẽm giúp kích thích chồi vị giác và tế bào niêm mạc miệng hypoplasia hoạt động, từ đó giúp trẻ có hứng thú với đồ ăn hơn.

Do đó, trẻ cần được bổ sung đủ lượng kẽm cần thiết mỗi ngày để ngăn ngừa tình trạng biếng ăn do thiếu kẽm. Nắm được những thông tin khoa học trên, nhiều cha mẹ có xu hướng chủ động bổ sung kẽm cho bé. Trong đó, kẽm Biolizin được cha mẹ ưa thích lựa chọn cho con vì các lý do dưới đây.

4 lý do khiến Kẽm Biolizin luôn là lựa chọn hàng đầu

Thứ nhất, thành phần chứa kẽm amin thế hệ mới hấp thu tốtKẽm bisglycinate trong Biolizin được bao bọc, bảo vệ bởi 2 gốc amin. Nhờ đó Kẽm Biolizin rất bền vững với acid dịch vị và enzym trong đường ruột. Theo nghiên cứu trên Tạp Chí quốc tế về Vitamin và Dinh Dưỡng, khả năng hấp thu của các dạng kẽm như sau: Kẽm bisglycinate > Kẽm picolinate > Kẽm gluconate > Kẽm oxit. Bởi vậy, Kẽm bisglycinate là kẽm hấp thu tốt nhất trong các kẽm hữu cơ hiện có mặt trên thị trường.

Thứ hai, thành phần Biolizin kết hợp bộ 3 dưỡng chất quan trọngVới thành phần chứa: Kẽm amin, Lysine và Vitamin B6, Biolizin có những tác dụng ưu việt:

Kẽm Amin: Hỗ trợ giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện biếng ăn hiệu quả. Ngoài ra còn giúp tăng cường đề kháng, giúp bé lớn khôn tự nhiên.

Sự kết hợp Lysine và Vitamin B6: Giúp gia tăng cảm giác ngon miệng, tăng cường chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Kẽm, lysine và vitamin b6 là bộ 3 tác động toàn diện, hiệu quả, làm tăng tác dụng ăn ngon gấp nhiều lần.

BIOLIZIN2

 Kẽm Biolizin giúp con ăn ngon vượt trội, lớn khỏe tự nhiên

Thứ ba, siro kẽm Biolizin rất dễ uốngVị nguyên bản của kẽm là vị chát, hơi gây khó chịu cho đầu lưỡi khi uống. Nhưng với công nghệ bào chế hiện đại, vị chát của kẽm đã được thay thế bằng vị ngọt của đào. Vị của Biolizin được ví như vị siro đào thơm mát, cực kì dễ uống với hầu hết các bé.

Thứ 4, sản phẩm uy tín, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâmBiolizin được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu, thuộc tập đoàn Aplicaps có hơn trăm sản phẩm được phân phối tại 45 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ công bố, chứng nhận phân phối của Bộ Y tế và hiện có bán tại hầu hết nhà thuốc, shop mẹ & bé trên toàn quốc (khách hàng truy cập vào đây để tìm điểm bán gần mình nhất).

BIOLIZIN1

 Kẽm Biolizin được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu

Ngoài ra nhãn hàng còn có các chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt. Nhãn hàng luôn đồng hành tư vấn cha mẹ trong suốt quá trình chăm sóc trẻ cũng như thường xuyên có các chương trình tích điểm đổi quà và các hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác.

Nhìn chung trên thị trường có nhiều dòng kẽm cho bé nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự hiệu quả. Theo đó, Kẽm Biolizin là 1 thương hiệu đã được đánh giá rất công tâm bởi người dùng. Hàng triệu mẹ Việt đánh giá đây là sản phẩm chất lượng, khả năng cải thiện biếng ăn cực tốt. Cha mẹ đọc thêm tại đây.

Các thông tin chi tiết về sản phẩm như cách dùng, liều dùng mời cha mẹ đọc thêm tại website: biolizin.vn.

Hotline: 1900 636 985

Fanpage: Biolizin - Kẽm ăn ngon, tăng đề kháng cho bé

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Hunmed.

Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 1 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 18 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.