SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Y dược Bách Phương ra mắt cao hòa tan Vinaginseng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập

18:42, 23/07/2023
Ngày 22/7, tại TP.HCM, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Y dược Bách Phương đã cho ra mắt sản phẩm cao hòa tan Vinaginseng.

Theo TS.BS. Thái Huy Phong - Chủ tịch Y dược Bách Phương, Chủ tịch Hội đồng Viện Y Dược Việt, cao hòa tan Vinaginseng là một bước tiến trong công nghệ chế biến sâm Ngọc Linh – sâm Việt Nam – Vinaginseng. Với sản phẩm này, khách hàng có thể hòa tan vào nước nóng, rượu, thức ăn,... để sử dụng nhằm nâng cao sức khỏe.

y duoc bach phuong 1

Y Dược Bách Phương kỷ niệm 10 năm thành lập. 

Với 10 năm thành lập và phát triển, Y Dược Bách Phương đã phục vụ hơn 100.000 lượt khám chữa bệnh Đông Tây y kết hợp, đồng thời khám sức khỏe định kỳ cơ quan, người dân từ tỉnh Quảng Nam tới Cà Mau.

Đồng thời, BS Thái Huy Phong rất kỳ vọng vào việc ứng dụng y dược cổ truyền vào điều trị hiện đại trong thời gian tới. Cụ thể, Đại Nam Pharma, Vinaginseng sẽ hiện đại hóa bào chế theo hoạt chất trong dược liệu hữu cơ (trong khi đa phần thuốc tây là vô cơ). Trong điều trị, Y dược Bách Phương sẽ hướng đến cơ chế bệnh nào thì định hướng hoạt chất đó, song song áp dụng máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và đánh giá tình trạng bệnh.

y duoc bach phuong

Sản phẩm cao hòa tan Vinaginseng là một trong những bước tiến mới của Y dược Bách Phương.

"Một cột mốc rất quan trọng của Y dược Bách Phương đó là sự ra đời của Viện Y dược Việt nhằm nghiên cứu, phát triển y dược Việt Nam có chứng cứ", TS.BS. Thái Huy Phong chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ, TS.BS. Thái Huy Phong - Chủ tịch Y Dược Bách Phương, Chủ tịch Hội đồng Viện Y Dược Việt đã gửi lời tri ân bậc tiền bối, đồng thời khẳng định niềm tin Y Dược Bách Phương - Viện Y Dược Việt - Y Dược Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển, tiếp nối qua các thế hệ y bác sĩ của Y Dược Bách Phương nhằm phục vụ sức khỏe người dân Việt Nam.

bs phong

 TS.BS. Thái Huy Phong - Chủ tịch Y dược Bách Phương - xúc động khi nhìn lại hành trình 10 năm.

"Có những người đã cùng đồng hành với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập, cùng trải qua những giai đoạn thăng trầm, những ngày ác liệt của Covid-19. Có người là bệnh nhân thân thiết, khách hàng thân thiết, luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ - sản phẩm của Y dược Bách Phương. Có người là nhà đầu tư, người theo dõi, tiếp sức cho chúng tôi những lúc khó khăn cũng như những lúc khởi sắc.

tri an

Y dược Bách Phương đã luôn nhận được sự đồng hành của nhiều nhà đầu tư, đối tác, khách hàng. 

Hôm nay, Y dược Bách Phương xin được gửi lời tri ân sâu sắc và mong muốn mọi người sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới", BS. Thái Huy Phong xúc động nói.

hinh tri an 1

 TS.BS. Thái Huy Phong - Chủ tịch Y Dược Bách Phương, Chủ tịch Hội đồng Viện Y Dược Việt (bên trái ngoài cùng) trao cờ lưu niệm đến bậc lão y.

Trước đó, ngày 8/7, tại Y Dược Bách Phương Sóc Trăng, Y Dược Bách Phương cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường.

Cũng tại buổi lễ, TS. Phong thay mặt bệnh nhân Y Dược Bách Phương trao cờ lưu niệm 10 năm Y Dược Bách Phương đến bậc lão y, Y Dược Bách Phương Sóc Trăng, Y Dược Bách Phương Cần Thơ. 

Bên cạnh đó, TS. Phong đã trao quyết định bổ nhiệm bác sĩ Đông Tây y kết hợp - Đặng Dương Hiền Minh trở thành thành viên Hội đồng khoa học Viện Y Dược Việt, với sứ mệnh phát triển Y Dược Việt Nam có chứng cứ.

Võ Liên

 

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.