SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xương khớp Cốt Khang Vương - Giải pháp vàng dành cho người bệnh xương khớp

09:05, 31/03/2023
(SHTT) - Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp đang được nhiều người ưa dùng, tiêu biểu là sản phẩm Cốt Khang Vương. Vậy Cốt Khang Vương có tác dụng ra sao?

Đau nhức xương khớp gây nên những ảnh hưởng gì?

Đau nhức xương khớp là thuật ngữ chung dùng để chỉ các triệu chứng: Tê mỏi, đau dữ dội hoặc âm ỉ các khớp xương trên cơ thể. Tình trạng này xảy ra khi các mô sụn, khớp xương bị tổn thương, bào mòn, thoái hóa,… đầu xương tì trực tiếp lên nhau, đĩa đệm mất dần tính đàn hồi. Triệu chứng đau nhức ê ẩm khắp các vùng khớp thường xuất hiện cùng lúc hoặc nối tiếp nhau. Cơn đau mỏi toàn thân có thể xuất hiện khi thay đổi thời tiết, bê vác nặng hoặc chơi thể thao quá độ. Sau khi nghỉ ngơi, các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt nhưng lại tiếp tục quay trở lại nếu vận động mạnh, tuy nhiên, nhiều trường hợp có thể xuất hiện ngay cả khi nghỉ ngơi. Tình trạng đau mỏi, tê bì, buốt nhói thường diễn ra âm ỉ hoặc dữ dội, đột ngột như kim châm, gây cảm giác rất khó chịu, bức bối.

cot khang vuong

 

Đi kèm với triệu chứng đau nhức là cứng khớp, thường xảy ra vào buổi sáng hoặc khi nghỉ ngơi, làm việc quá lâu trong một tư thế cố định. Người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức toàn thân, các khớp xương lúc này co cứng lại, khắp cơ thể ê mỏi, khó cử động. Chỉ khi được xoa bóp 15 - 20 phút mới dần thuyên giảm. Đau mỏi xương khớp kéo dài còn khiến người mắc rơi vào tình trạng chán ăn, gầy sút, suy nhược cơ thể, mất ngủ kéo dài, da sạm, mặt kém sắc,…

Nếu như trước kia, chứng đau nhức toàn thân được mặc định là căn bệnh của người già thì ngày nay, thực tế cho thấy, số người trẻ tuổi mắc phải tình trạng này đang gia tăng với tỷ lệ đáng báo động. Đau nhức xương khớp, tê mỏi vai gáy, chân tay không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người mắc mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh sẽ bị hạn chế vận động, tê yếu tứ chi, thậm chí bại liệt hoàn toàn.

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp toàn thân

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức xương khớp, tê mỏi vai gáy, chân tay bao gồm:

- Sự thay đổi thời tiết.

- Tính chất công việc

- Thói quen sinh hoạt: Lười vận động, chơi thể thao quá độ, nằm ngủ không đúng tư thế

- Mắc bệnh viêm khớp dạng thấp: Các khớp xương trên cơ thể bị sưng viêm dẫn đến triệu chứng đau nhức xương khớp đối xứng.

- Sự thoái hóa: Sau 30 tuổi, sụn khớp bắt đầu bị bào mòn, đĩa đệm cột sống mất dần tính thẩm thấu, rễ thần kinh bị chèn ép gây nên tình trạng đau nhức xương khớp, ê mỏi, tê bì xương khớp, chân tay.

Biện pháp khắc phục tình trạng đau nhức xương khớp từ thiên nhiên

Để cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp, người mắc nên xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thường xuyên, bổ sung sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị và nuôi dưỡng sụn khớp từ bên trong. Hiện nay, các nhà khoa học đã kết hợp bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính cao hy thiêm - thảo dược có đặc tính giảm đau, chống viêm tại chỗ rất mạnh, giúp bảo vệ màng bao dịch khớp, tránh cứng khớp, giảm sưng phù, giảm đau các khớp ngoại biên.

Khi cao hy thiêm được phối hợp với các thảo dược khác như Cao hoàng kỳ,Cao bạch thược; Cao thiên ma; Cao đương quy; Cao xuyên khung Đây đều là những vị thuốc quý, không chỉ có tác dụng vô cùng tốt với hệ xương khớp mà có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng sưng đau, giúp tăng cường vận động khớp.Trên thực tế, nhiều người đã cải thiện được các triệu chứng của viêm khớp và không còn tái phát sau một thời gian sử dụng sản phẩm theo đúng liệu trình đã hướng dẫn.

TPBVSK Cốt Khang Vương - sản phẩm mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho người bị xương khớp

cot khang vuong1

 

Cốt Khang Vương là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành tựu Khoa học của Việt Nam, sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho người bệnh Khớp. Cốt Khang Vương là sự kết hợp, chắt lọc tinh hoa của 14 vị thảo dược quý giá từ thiên nhiên nổi tiếng bao đời nay với xương khớp như : Uy linh tiên , Ngưu tất , Ngũ gia bì chân chim , Dây đau xương ,Cao hoàng kỳ,Cao bạch thược; Cao thiên ma; Cao đương quy; Cao xuyên khung, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại , hỗ trợ giải quyết nhiều triệu chứng bệnh xương khớp như đau nhức xương khớp, thoái hóa, đau cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm,

Sản phẩm Cốt Khang Vương phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng, đặc biệt là người di chuyển khó khăn; đau mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, muốn phòng bệnh thoái hóa khớp. Người có biểu hiện như bị chứng gai cột sống, đau lưng, đau mỏi gối, tê bì chân tay; đang gặp các vấn đề về xương khớp; mệt mỏi, mất ngủ… cũng nên sử dụng."

Sản Phẩm Cốt Khang Vương có đảm bảo không?

Hiện tại, sản phẩm Cốt Khang Vương đang được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tốt. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Khang Vương là sản phẩm an toàn, hiệu quả, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc và có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên đã được kiểm định chất lượng an toàn, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nhiều nghệ sĩ, diễn viên như NSND Hoàng Sơn và các chuyên gia tin tưởng sử dụng.

Chia sẻ của nghệ sĩ Hoàng Sơn về sản phẩm xương khớp “Cốt Khang Vương”

cot khang vuong2

  Nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ về sản phẩm Cốt Khang Vương

Như quý vị đã thấy thì một vài năm trở lại đây, bản thân Hoàng Sơn cũng không còn tham gia quá nhiều vào các dự án truyền hình hay điện ảnh. Lý do mà Hoàng Sơn ít xuất hiện hơn đầu tiên là do dịch bệnh, các dự án phim ảnh, chương trình mà  Hoàng Sơn góp mặt đều tạm hoãn. Hơn nữa, đến tuổi này rồi, bản thân Hoàng Sơn cũng muốn có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn.

Và có một lý do khác nữa, mà Sơn cũng chưa chia sẻ với quý vị, bởi Sơn lo khi nói ra thì những người yêu mến, quan tâm Sơn sẽ lo lắng. Đó chính là vấn đề sức khỏe của Sơn.

Để mà nói thì thật sự ở cái tuổi này của Sơn, bệnh tật rồi suy giảm sức khỏe là một vấn đề hiển nhiên. Mà Sơn nghĩ cái bệnh đau lưng, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, đi lại khó khăn, đau nhức cơ thể như Sơn thì nhiều người mắc phải lắm, mà càng ngày càng có xu hướng trẻ hóa nữa.

Như quý vị đã thấy thì một vài năm trở lại đây, bản thân Hoàng Sơn cũng không còn tham gia quá nhiều vào các dự án truyền hình hay điện ảnh. Lý do mà Hoàng Sơn ít xuất hiện hơn đầu tiên là do dịch bệnh, các dự án phim ảnh, chương trình mà Trong quá trình điều trị, Hoàng Sơn cảm thấy mình vô cùng may mắn khi đã xem được chia sẻ của TTƯT Phạm Hòa Lan về các bệnh lý cơ xương khớp, đặc biệt về sản phẩm Cốt Khang Vương – đây cũng là điều mà ngày hôm nay Hoàng Sơn muốn mách nhỏ cho các bạn.

Khi mà tìm hiểu, Hoàng Sơn thấy Cốt khang Vương có thành phần từ những loại thảo dược quý từ tự nhiên như: Uy linh tiên, Tang ký sinh, Dây đau xương, Ngưu tất, Huyết giác, Ngũ gia bì chân chim, Độc hoạt cùng những loại cao như: Cao thương truật; Cao hoàng kỳ, Cao hy thiêm; Cao bạch thược; Cao thiên ma; Cao đương quy; Cao xuyên khung. Đây đều là những vị thuốc quý, không chỉ có tác dụng vô cùng tốt với hệ cơ xương khớp của chúng ta quý vị ạ. Chính vì thế mà những quý vị khán giả nào đang bị đau lưng, viêm khớp, đau nhức cơ thể, đau cổ vai gáy hay đi lại khó khăn, tê bì chân tay như Hoàng Sơn đều có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Cốt Khang Vương quý vị nhé!

Một điểm cộng nữa mà Hoàng Sơn tìm hiểu là sản phẩm Cốt Khang Vương này sản xuất trên dây chuyền, máy móc đạt chuẩn GMP, được BYT cũng như Cục ATVSTP cấp giấy phép và các thành phần hoàn toàn là thảo dược từ thiên nhiên rất lành tính, khi quý vị sử dụng thì có thể yên tâm không sợ bị giữ nước béo phì. Cốt Khang Vương này thực sự có hiệu quả, cải thiện tích cực đến các triệu chứng đau nhức cơ xương khớp của Hoàng Sơn. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Cốt Khang Vương ngày uống 2 lần sáng và tối sau ăn 30 phút, đến nay thì Hoàng Sơn đã không còn đau lưng, ê mông, mỏi vai gáy như trước nữa, chân tay cũng không còn tê bì nữa, việc đi lại, chơi thể thao hàng ngày cũng được cải thiện hơn rất nhiều”

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, người bệnh nên lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ đau nhức xương khớp của các công ty dược phẩm uy tín trên thị trường. Lưu ý các sản phẩm chiết xuất thảo dược cho hiệu quả từ từ nên cần kiên trì sử dụng ít nhất từ 1-3 tháng để đạt hiệu quả. 

Thông tin liên hệ TPBVSK Cốt Khang Vương

Hotline: 0869.35.6368

Zalo : 0869.35.6368

Tin khác

Thương hiệu 22 phút trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 23 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 23 phút trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 23 phút trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 24 phút trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.