SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Microsoft trình làng phiên bản mới của Teams với nhiều thiết kế lạ mắt

15:28, 29/03/2023
(SHTT) – Vừa qua, Microsoft đã tung ra phiên bản mới của ứng dụng Teams với thiết kế đổi mới, thu hút. Phiên bản mới này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với tốc độ nhanh và giảm thiểu tình trạng tràn RAM.

Theo Microsoft, ứng dụng Teams phiên bản mới có tốc độ nhanh gấp đôi so với phiên bản trước, bao gồm các tác vụ cơ bản như khởi động chương trình hay tham gia cuộc gọi video. Với điểm mạnh này, Teams đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Không chỉ có vậy, việc phát triển ứng dụng theo dạng phiên bản web mới cũng giúp cho việc sử dụng Teams trên các trình duyệt được thuận tiện hơn và không còn tốn nhiều tài nguyên. Phiên bản mới tiết kiệm hơn 50% bộ nhớ, giúp chương trình tải nhanh và mượt hơn ngay cả trên các thiết bị có cấu hình yếu.

8d430870-ccb9-11ed-9bcb-06da837444fe.cf

 Ảnh: Microsoft

Microsoft đã cải thiện giao diện Teams để giảm số lần bấm chuột cần thiết khi thực hiện các tác vụ trong ứng dụng. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn khi trải nghiệm Teams. Cụ thể, Teams đã được tái thiết kế để tạo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi thực hiện những tác vụ như: quản lý thông báo, tìm kiếm thông tin và tổ chức các kênh làm việc.

Ngoài ra, Microsoft đã bổ sung thêm hệ thống xác thực, đồng bộ hóa và thông báo trong ứng dụng Teams nhằm giúp người dùng chuyển đổi giữa các tài khoản và khách hàng thuê nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Một tính năng mới khác của Teams là sự tích hợp giữa hai chế độ màn hình khác nhau. Người dùng sẽ có thể chọn màn hình tối hoặc màn hình sáng có điều chỉnh độ sáng tùy theo sở thích. Điều này giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh được mức độ sáng tối của màn hình để nhìn thoải mái hơn và giảm bớt căng thẳng mắt.

Ngoài vào việc giảm thiểu tình trạng tràn RAM, Microsoft cũng cải tiến chức năng đăng nhập cho phiên bản mới của Teams. Tài khoản Microsoft và các tài khoản khác nay sẽ được kiểm tra cùng lúc, giúp cho việc đăng nhập trở nên dễ dàng hơn.

Mặc dù phiên bản mới của Teams có nhiều cải tiến, nhưng vẫn còn tồn tại một số vấn đề như việc trình chiếu nội dung được tích hợp trên một cửa sổ riêng và hỗ trợ cho các tính năng tương tác với nội dung bên ngoài còn hạn chế.

Tổng quan, Teams vẫn là một trong những ứng dụng hợp tác trực tuyến hàng đầu hiện nay và phiên bản mới này hứa hẹn cải thiện được trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Hà My

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 17 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.