SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Vụ 2 bố con bị cắt cổ khi đi tìm mật ong rừng: Đã xác định được nghi phạm

06:38, 07/03/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc 2 bố con bị sát hại dã man trong lúc vào rừng tìm mật ong, đến lúc này, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm.
infonet

Ảnh minh họa Infonet 

Trao đổi với PV Infonet, ông Chu Xuân Lực - Chủ tịch UBND xã Thái Bình xác nhận và cho biết: Khoảng 8h ngày 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng. Đến 16h cùng ngày, không thấy chồng và con về, vợ anh C. mới gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy. Tưởng chồng sang nhà bạn uống rượu gọi điện không nghe, đến 23h cùng ngày chị này không thấy chồng về vẫn tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.

Đến sáng 3/3, gọi điện thấy điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không có người bốc máy, sốt ruột nên người nhà anh C. đã chia nhau đi tìm 2 con bố, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi rậm đã tử vong, trên người bị chém và đầu lìa khỏi cổ.

 Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến ngày 4/3, mới tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị sát hại, đầu lìa khỏi cổ. Thi thể anh C. được hung thủ cho vào bao tải.

Gia đình & Xã hội đưa tin, theo ông Lực, hiện cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

Loan Hoàng (t/h)

Tin khác

Pháp luật 4 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban Xã hội và Ủy ban Văn Hóa, Giáo dục của Quốc hội đã tổ chức phiên giải trình về trách nhiệm quản lý Nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Tại đây, Bộ Công thương đề xuất thí điểm quản lý thuốc lá điện tử, nhằm mục tiêu quản lý tốt hơn.
Pháp luật 4 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đã đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty TNHH Hasa Mặt Trời tại huyện Hàm Tân.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo cảnh báo của Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, hình thức cung cấp dịch vụ cấp lại mật khẩu, chỉnh sửa thông tin ứng dụng VssID - BHXH có lấy phí là trái pháp luật và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.