SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Vòng sơ loại giải Long Biên Golf Course Championship 2019 chính thức khởi tranh

17:20, 12/09/2019
Qua 4 mùa tổ chức, Long Biên Golf Course Championship đã trở thành một sự kiện thường niên của sân golf Long Biên và ghi được nhiều dấu ấn với cộng đồng golfer Việt.

Năm 2019, giải đấu chính thức quay trở lại với hai vòng loại và một vòng Chung kết. Ngay tại vòng loại đầu tiên diễn ra vào sáng 12/9, Long Bien Golf Course Championship 2019 đã thu hút sự tham gia của 224 golfer trong và ngoài nước. Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng, các golfer vẫn thể hiện tinh thần thể thao cao nhất để mang đến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Vòng sơ loại giải Long Biên Golf Course Championship 2019 chính thức khởi tranh

Vòng sơ loại giải Long Biên Golf Course Championship 2019 chính thức khởi tranh

Các golfer chụp hình lưu niệm trước giờ xuất phát

Các golfer chụp hình lưu niệm trước giờ xuất phát

Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net dựa trên Handicap chính thức. Kết thúc mỗi vòng loại, 60 golfer có thành tích tốt nhất sẽ nhận được vé mời tham dự vòng chung kết tổ chức ngày 4/10.

Golfer Lô Thị Lan, 63 tuổi đến từ Lạng Sơn chia sẻ: “Tôi đã tập luyện golf được 2 năm và tham gia một số giải golf trong nước. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi đăng ký thi đấu ở Long Bien Golf Course Championship và rất ấn tượng với công tác chuẩn bị của Ban tổ chức”.

Tối nay, tại Club House của sân golf Long Biên sẽ diễn ra lễ công bố kết quả và trao giải vòng loại đầu tiên. Danh sách những golfer đầu tiên đạt được tấm vé Chung kết dần được lộ diện. 

Ở mùa giải năm 2018, Long Biên Golf Course Championship đã thu hút sự tham dự của hơn 500 golfer. Sau hai vòng đấu loại và một vòng chung kết, golfer Lê Ngọc Nam với điểm Gross 85 đã xuất sắc giành chức vô địch.

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.