SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Việt Nam chính thức sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng đá La Liga và U23 Đông Nam Á 2023

13:22, 27/07/2023
(SHTT) - Mới đây, SCTV đã chính thức công bố thông tin sở hữu bản quyền phát sóng chính thức giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga trong 5 mùa giải 2023-2028. Đồng thời, công ty này cũng vui mừng thông tin về việc có trong tay bản quyền phát sóng giải U23 Đông Nam Á 2023.

Chiều ngày 26/7/2023, Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) đã công bố bản quyền phát sóng giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha - LaLiga trong 5 mùa giải 2023-2028, đồng thời công bố bản quyền phát sóng giải U23 Đông Nam Á 2023.

Theo đó, SCTV sẽ phát sóng độc quyền và trọng vẹn 380 trận/mùa của Giải hạng Nhất LaLiga EA Sports bắt đầu từ mùa giải 2023-2024 trên hệ thống kênh SCTV Thể thao và ứng dụng SCTV Online.

La-Liga2-01

 

LaLiga EA Sports trong những năm qua luôn là một trong những giải đấu vô địch quốc gia được chờ đón hàng đầu của người hâm mộ bóng đá khắp thế giới với sự góp mặt của những đội bóng mạnh nhất châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Atletico de Madrid, Sevilla.…

Giải đấu luôn mang đến cho người hâm mộ những cuộc thư hùng thượng hạng. Đó là El Clasico (siêu kinh điển) Real Madrid vs Barcelona hay những trận derby vùng miền cực kì thú vị.

Tại đây, khán giả không chỉ được thưởng thức màn trình diễn của những siêu sao hàng đầu thế giới như Robert Lewandowski, Frenkie de Jong, Luka Modric, Toni Kroos, Antoine Griezmann… mà còn dõi theo hành trình của những tài năng trẻ xuất chúng nhất thời điểm hiện tại như Vinicius Junior, Rodrygo, Jude Bellingham, Gavi, Pedri hay ngôi trẻ mới gia nhập Real Madrid Arda Guler.

Với việc chính thức sở hữu bản quyền 5 mùa giải liên tiếp của La Liga, SCTV sẽ đem đến trải nghiệm bóng đá Tây Ban Nha trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, để bữa tiệc bóng đá của fan bóng đá Việt Nam, công ty cũng sẽ chọn lọc của Giải hạng nhì Tây Ban Nha La Liga Hypermotion cũng như trọn vẹn loạt trận play-off tranh suất thăng hạng của giải đấu.

Theo SCTV, Ban tổ chức La Liga cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ cùng SCTV để mang không khí bóng đá Tây Ban Nha đến gần với người hâm mộ Việt Nam hơn. 

Khán giả theo dõi La Liga trên hệ thống SCTV sẽ có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm giá trị như áo đấu, bóng, cúp lưu niệm thông qua các mini-game được tổ chức định kỳ, tham dự các sự kiện offline hoành tráng và hấp dẫn nhất là cơ hội tận mắt trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao của La Liga ngay tại Tây Ban Nha. 

dsc_8114

 SCTV đã chính thức công bố bản quyền phát sóng giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha - LaLiga trong 5 mùa giải 2023-2028, đồng thời công bố bản quyền phát sóng giải U23 Đông Nam Á 2023.

Cũng trong chiều 26/7, SCTV công bố đã sở hữu bản quyền phát sóng vòng chung kết Giải Vô địch Bóng đá U23 Đông Nam Á 2023 trên lãnh thổ Việt Nam. Toàn bộ các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp đồng thời trên các kênh thể thao SCTV, ứng dụng SCTV Online và kênh truyền hình quảng bá.

Giải U23 Đông Nam Á 2023 sẽ diễn ra tại Rayong, Thái Lan từ ngày 17/8 đến 26/8/2023 với sự góp mặt của 10 đội U23 thuộc Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á. Đội tuyển U23 Việt Nam năm nay sẽ tham dự giải đấu với tư cách nhà đương kim vô địch.

Khánh An

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Từ Hà Nội, qua cầu Chương Dương qua Quốc Lộ 1A khoảng 20 km chúng ta sẽ đến với Hồi Quan - nơi có nghề “cửi canh” nổi tiếng khắp vùng Kinh Bắc. Dân gian vẫn luôn truyền tai nhau về nghề “cửi canh” nơi đây rằng: “Hồi Quan là đất cửi canh, rộn ràng sớm tối thoi đưa nhịp nhàng”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.