SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Viện thẩm mỹ quốc tế Hoàng Doanh – ‘Đẹp từ tâm’ nâng tầm nhan sắc Việt

15:38, 28/02/2023
(SHTT) - Trong thời gian gần đây, dịch vụ trị nám ở Viện thẩm mỹ quốc tế Hoàng Doanh được chị em truyền tai nhau về chất lượng, hiệu quả và mức độ an toàn. Hoàng Doanh đã và đang trở thành người bạn đồng hành cùng chị em trong hành trình tôn vinh nhan sắc Việt

Tình trạng tăng sắc tố melanin quá mức sẽ gây ra những mảng nám có màu nâu nhạt trên gò má, trán, cằm, sống mũi. Điều này gây ra mất thẩm mỹ khiến nhiều chị em tự ti, e ngại trong cuộc sống. Chính vì vậy, họ đã tốn không ít tiền để chi trả làm đẹp tại các spa, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu một đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng”, tránh “tiền mất tật mang”.

Trong thời gian gần đây, dịch vụ trị nám ở Hoàng Doanh được chị em truyền tai nhau về chất lượng, hiệu quả và mức độ an toàn. Hoàng Doanh đã và đang trở thành người bạn đồng hành cùng chị em trong hành trình tôn vinh nhan sắc Việt.

Trị nám tại Hoàng Doanh – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Viện thẩm mỹ Quốc Tế Hoàng Doanh là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Trên con đường đồng hành cùng nhan sắc Việt, điều khiến Hoàng Doanh tự hào nhất chính là mang đến màn “lột xác” diện mạo cho hàng triệu phái đẹp Việt Nam, giúp khách hàng trở nên tự tin, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống. Luôn đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ trị nám bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

hd1

 

Với dàn máy móc công nghệ cao của Mỹ, Hàn và đội ngũ chuyên viên được đào tạo trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, sản phẩm 100% xuất xứ từ Nhật Bản, Thái Lan - chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho chị em.

Thẩm mỹ Hoàng Doanh – Đơn vị tiên phong điều trị nám bằng công nghệ tới từ Mỹ

Một trong những bước tiến mới trong công nghệ trị nám ở Hoàng Doanh đó là sử dụng siêu công nghệ Laser Pico Mela Extra. Đây được coi như là vũ khí huỷ diệt nám số 1 thị trường Mỹ, đã giúp cho hàng ngàn nụ cười của khách hàng luôn toả sáng tự tin và rực rỡ. Với công nghệ Mela Extra các chuyên gia điều chỉnh được bước sóng một cách linh hoạt thông qua trí tuệ nhân tạo AI để phù hợp với tình trạng của khách hàng (bước sóng trong khoảng 532nm đến 1064nm), tác động vào lớp hạ bì của da để xử lý các nguyên nhân gây hình thành sắc tố melanin, cả các nguyên nhân bên trong lẫn bên ngoài.

Trong quá trình loại bỏ nám tàn nhang bằng công nghệ Mela Extra có sự kết hợp giữa ánh sáng hồng ngoại và tần số vô tuyến lưỡng cực (RF). Sự kết hợp này làm kích thích sản sinh collagen giúp nâng cơ trẻ hoá da.

hd2

 

Công nghệ MELA EXTRA PLUS giải quyết các vấn đề sắc tố da như: da nám, chàm, tàn nhang, đồi mồi, bớt sắc tố Hori, da bị lộ mao mạch. Chỉ cần 1 lần sử dụng liệu trình 5 - 7 buổi tùy mức độ nám:

- Da sạch nám 60%, sáng mịn rõ rệt sau buổi đầu tiên

- Sạch mọi loại nám 100% sau 5 buổi

- Ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn nông trên da

- Da căng bóng, ngậm nước mềm mịn

- Se nhỏ lỗ chân lông, giảm bã nhờn tối ưu

- Tái sinh lớp màng bảo vệ da, giảm lớp sừng hóa, làm da nhăn nheo

- Phục hồi tái tạo nền da mới nhờ đẩy tinh chất và tăng sinh Collagen

- Làm mờ nám nhanh, xóa xăm không để lại sẹo, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi cho da và loại bỏ tế bào chết an toàn, hiệu quả.

Quy trình trị nám chuyên nghiệp tại Hoàng Doanh!

Bước 1: Làm sạch da mặt

Bước 2: Tiến hành soi da để đánh giá chính xác tình trạng nám và các vấn đề về làn da khác mà bạn đang gặp phải, sau đó tư vấn phác đồ trị nám phù hợp với bạn

Bước 3: Ký kết văn bản bảo hành trọn đời- Điều đặc biệt chỉ có tại HD

Bước 4: Tiến hành làm sạch sâu da bằng cách masage da, đi oxi tươi

Bước 5: Sử dụng các thiết bị y khoa hiện đại điển hình là máy trị nám MELA EXTRA PLUS bằng năng lượng ánh sáng laser để tác động trực tiếp đến vùng da bị nám cần trị liệu nằm kiểm soát sự phát triển của nám cũ, ngăn ngừa hình thành nám mới và từ từ loại bỏ nám tận gốc trên da một cách tự nhiên.

Bước 6: Cuối cùng là điện di cần bằng cho da đồng thời làm sạch lại và bôi kem dưỡng ẩm, kem chống nắng cho da sau khi kết thúc trị nám an toàn…

hd3

 

hd5

 

Tại sao nên chọn dịch vụ chữa trị nám tại Thẩm mỹ viện Hoàng Doanh?

Thẩm mỹ Hoàng Doanh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị nám da:

Viện thẩm mỹ Hoàng Doanh được sáng lập và dẫn dắt bởi đứng đầu là chuyên gia trị nám - Giám đốc chuyên môn Hoàng Doanh (cơ sở Thái Bình) và chuyên gia trị nám - Giám đốc chuyên môn Vũ Hoàng (cơ sở Hải Dương) là hai chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực trị nám với công nghệ Laser Pico Mela Extra.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề và luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế hai chuyên gia đã chữa trị thành công cho 10.000 ca nám, mang đến nụ cười rạng rỡ cho biết bao phụ nữ Việt.

Ứng dụng công nghệ hiện đại:

Điểm khác biệt lớn nhất của phương pháp điều trị nám,tàn nhang bằng Lasser Pico Mela Extra tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàng Doanh so với các phương pháp chữa trị nám khác là khả năng tái tạo, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da. Đầu chiếu ánh sáng để bắn nám , tàn nhang được tích hợp chùm thấu kính hội tụ Focus Lens Array.

Thông qua điểm hội tụ bên dưới da làm phá vỡ sắc tố melanin, tăng sinh sợi Collagen và Elastin mới giúp loại bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang mà không tái phát trở lại.

hd4

 

Công nghệ Laser Pico Mela Extra sử dụng các bước sóng nén giúp phân huỷ sắc tố melanin tích tụ nhanh gấp 3 lần các phương pháp thông thường mà không gây tổn thương ở các mô lành xung quanh. Phương pháp này đem lại hiệu quả điều trị dứt điểm tình trạng nám, mà không bị xâm lấn, không gây đau đớn, không làm tổn thương vùng da khác, an toàn cho sức khỏe và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm:

Đến với Viện thẩm mỹ Hoàng Doanh khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ do chính chuyên gia Hoàng Doanh thăm khám và điều trị kết hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, môi trường lịch sự, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhân viên được đào tạo bài bản nên tay nghề cao, tác phong chuyên nghiệp tư vấn tận tình chu đáo.

hd6

 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế:

Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàng Doanh ,chị em sẽ được:

- Được soi da, tư vấn miễn phí về da và các chỉ số liên quan đến da

- Được điều trị bằng những thiết bị thẩm mỹ laser tiên tiến nhất trên thế giới

- Được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, môi trường lịch sự, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế

- Được hưởng các chương trình giảm giá và mức phí dịch vụ tối thiểu, bảng giá được công khai niêm yết tới khách hàng.

- Được bảo hành Trọn Đời về các sản phẩm và dịch vụ

- Được hoàn lại 100% chi phí nếu không đạt kết quả.

Cơ sở vật chất tốt, không gian sang trọng:

hd8

 

Viện thẩm mỹ nằm tại số 71 phường Bồ Xuyên trung tâm Thành phố Thái Bình và cơ sở 2 được đặt tại số 613 Lê Thanh Nghị, Thành phố Hải Dương. Đây là một trong những con phố hiện đại, sầm uất, tấp nập người qua lại. Không gian bên trong sang trọng, được đầu tư thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của chị em.

Facebook: https://www.facebook.com/vtmqthoangdoanh/

Youtube: https://www.youtube.com/@vienthammyquoctehoangdoanh

Liên hệ Chuyên gia Đào Hoàng Doanh: 0847516666

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”