SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

'Viện binh' khổng lồ mách nước để Indonesia hạ Việt Nam

08:50, 14/10/2019
Để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam, HLV Simon McMenemy đã triệu tập bổ sung trung vệ nhập tịch Otavio Dutra. Đáng chú ý, anh có chiều cao lên tới 1m90 và được đánh giá sẽ tăng cường chất thép cho hàng thủ Indonesia.

"Việt Nam đã có 4 điểm nên hiển nhiên họ là đội bóng mạnh. Nhưng chúng tôi được chơi trên sân nhà, và chỉ có cách nỗ lực làm việc để lấy 3 điểm" - Otavio Dutra khẳng định.

Otavio Dutra là trung vệ có chiều cao 1,90m sinh ra ở Brazil, sau đó nhập tịch để thi đấu cho ĐT Indonesia. Hiện tại cầu thủ 34 tuổi này đang khoác áo CLB Persebaya Surabaya ở Giải vô địch Indonesia và anh chưa một lần ra sân cho đội bóng xứ vạn đảo trước đó.

Giới chuyên môn của Indonesia đánh giá khá cao tài năng của Otavio Dutra và khẳng định sự có mặt của anh sẽ giúp khả năng phòng ngự của ĐTQG được cải thiện. Trước đó, đội bóng của HLV Simon McMenemy đã thể hiện khả năng phòng ngự quá tệ khi để thủng lưới tới 11 bàn sau 3 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 (họ thua cả 3 trận này).

"Chúng tôi phải hướng tới phía trước vì những điểm số đã mất không thể lấy lại được nữa. Chúng tôi phải làm việc thật chăm chỉ trước Việt Nam và UAE trong 2 trận sân nhà. Chúng tôi phải giành trọn 6 điểm và phải nỗ lực tập luyện" - Otavio Dutra nói thêm.

Indonesia sẽ tiếp Việt Nam ở trận đấu lúc 18h30 ngày 15/10 (giờ Việt Nam) trên sân Kapten I Wayan Dipta. Trước đó, trận đấu dự kiến được diễn ra tại "chảo lửa" Bung Karno.

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.