SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Vì sao nhà đầu tư nên 'ưu ái' lựa chọn Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc trong danh mục đầu tư tại đảo Ngọc?

21:05, 25/04/2022
(SHTT) - Sau những thành công ngoài mong đợi ở giai đoạn 1 thì giai đoạn 2 trong thời gian tới hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bước tiến mới của khu đô thị sinh thái tại thị trường Phú Quốc này. Đây cũng là một trong những lý do Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc được ưu ái đầu tư tại đảo Ngọc.

Phân khu mới tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với tên gọi Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc đang là điểm đến quy tụ giá trị sống nghỉ dưỡng thời thượng và cao cấp dành cho các vị chủ nhân giàu có. Sau những thành công ngoài mong đợi ở giai đoạn 1 thì giai đoạn 2 trong thời gian tới hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bước tiến mới của khu đô thị sinh thái tại thị trường Phú Quốc này.

Và câu hỏi được đặt ra liệu có nên mua Crystal City Phú Quốc không? Tất cả sẽ được đội ngũ Nhà Today làm sáng tỏ trong bài viết bên dưới thông qua những đánh giá mang tính khách quan nhất qua đó hỗ trợ quý khách hàng có thêm cho mình những cơ sở đúng đắn hơn để lựa chọn.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Có nên mua Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc không?

Là một phân khu kế thừa cho mình những điểm sáng đến từ vị trí ấn tượng, thiết kế đồng bộ cùng chuỗi tiện ích thời thượng, Crystal City Phú Quốc hứa hẹn sẽ có thể trở thành chốn dừng chân rất hợp lý để cân nhắc chọn mua cho khách hàng hiện nay:

Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật giữa tâm điểm phồn hoa

Phân khu Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc nằm gần kề với loạt trục đường lớn kết nối ra đến đảo Phú Quốc vô cùng nhộn nhịp và sầm uất. Chính vì vậy mà dự án rất thích hợp cho cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn khai thác kinh doanh.

m2

 

Vị thế là tâm điểm huyết mạch của khu vực Bãi Trường, phường An Thới, TP. Phú Quốc tỉnh Kiên Giang mang đến cho cộng đồng cư dân trong tương lai khi sinh sống tại đây sẽ có cơ hội được tận hưởng một bầu không khí vô cùng thoáng đãng và tươi mát từ biển lớn thổi vào.

Ngoài ra, nơi đây còn kế thừa khả năng kết nối nhanh chóng, thuận tiện để có mặt tại các khu vui chơi, giải trí nổi tiếng bậc nhất của Phú Quốc. Chính những điều này hứa hẹn sẽ có thể làm nên một sức hút đặc biệt cho phân khu, mang về tiềm năng tăng trưởng cực ấn tượng.

Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc có giá trị tăng trưởng hấp dẫn

Sở hữu quỹ đất hiếm hoi chỉ vào khoảng 6% được cấp sổ đỏ trong thời hạn vĩnh viễn tại thành phố Phú Quốc hiện nay, phân khu Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc đặc biệt quy tụ cho mình lợi thế cực lớn trong việc nâng tầm giá trị tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tương lai.

Thế đất hiện hữu ngay tại khu vực cửa ngõ với lợi thế rất lớn từ lượng xe cộ, dòng người di chuyển qua lại vô cùng đông đúc mỗi ngày được nhận thấy là yếu tố cốt lõi để có thể khai thác kinh doanh cực kỳ tốt. Mở ra cho nhà đầu tư cơ hội để có thể thu về nguồn lợi nhuận thật sự sáng giá.

m3

 

Đặc biệt với chương trình bán hàng được thiết kế đính kèm nhiều ưu đãi đầy linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đến thời điểm nhận nhà và tất cả những gì bạn có thể làm là chờ đón một chốn dừng chân hoàn hảo phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh.

Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến những trải nghiệm đắt giá

Với vô vàn những dịch vụ tiện ích đẳng cấp được quy tụ từ nội đến ngoại khu, quý khách hàng khi dừng chân ở Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ có cơ hội được thử sức khám phá đa dạng những tiện nghi đắt giá nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống lên một tầm mới.

Hơn nữa, một điều ở dự án được làm rất tốt đó chính là sự phủ rộng của yếu tố mảng xanh từ cây cối, mặt nước sông hồ, tạo ra một diện mạo xanh mát. Từ đó đem đến cảm giác cũng như tinh thần vui tươi, mới mẻ với trọn vẹn hương sắc cỏ cây thiên nhiên trong từng khoảnh khắc cho cộng đồng cư dân.

Những trải nghiệm tại khu cao ốc thương mại, khu clubhouse sôi động đến công viên chủ đề kết hợp cùng khu phố Hàn Quốc hay hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế… hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng in đậm dấu ấn trong tâm trí mọi du khách.

Tham khảo thêm thông tin dự án Meyhomes Phú Quốc tại: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Bài viết trên là những chia sẻ từ đội ngũ Nhà Today nhằm giải đáp cho toàn thể quý khách hàng câu trả lời cho việc có nên mua Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc không. Những ưu điểm mà dự án có được chúng tôi tin rằng sẽ là những cơ sở để giúp quý khách hàng có thể cân nhắc để đi đến quyết định hợp lý.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : [email protected]

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Cổ phiếu của Tesla đã tăng hơn 10% mặc dù không đạt được ước tính doanh thu quý đầu tiên, nhưng CEO Elon Musk đã cho biết rằng phiên bản xe điện (EV) giá cả phải chăng sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Microsoft đã hưởng lợi lớn từ việc đầu tư vào trí tuệ nhân tạo, trong khi Meta đang gặp phản ứng trái chiều cho việc này.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.