SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

UNIQLO Khởi động Tuần lễ cảm ơn từ 01 - 07/12

08:15, 21/11/2023
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Từ ngày 01 đến ngày 07 tháng 12, bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu/Đông 2023, Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam.  

Chia sẻ về chương trình, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "4 năm UNIQLO tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng Đồng Khởi, đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc. Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt. Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng. Tuần Lễ Cảm Ơn vừa là dịp tri ân khách hàng, vừa là dịp để chúng tôi nhìn lại hành trình tại Việt Nam, từ đó, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

Picture2

 

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu. Lần này, Tuần Lễ Cảm Ơn được UNIQLO giới thiệu nhân cột mốc 04 năm với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam trọn vẹn tin yêu”.

Một trong những điểm nhấn của Tuần Lễ Cảm Ơn là sự ra mắt của BST NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28/11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình. BST giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ POP ART hàng đầu như Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đầy phong cách. 

Picture1

 

Đặc biệt, Tuần Lễ Cảm Ơn cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với khuyến mãi giới hạn, bao gồm cả các trang phục nằm trong BST Thu/ Đông 2023.

Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng.

Picture3

Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng 

QUÀ TẶNG ĐỘC QUYỀN TỪ TUẦN LỄ CẢM ƠN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 4 NĂM

Trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 01 - 07 tháng 12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Cà phê đặc biệt dành tặng khách hàng trong 03 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn

Trong 03 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 01 - 07 tháng 12, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 05 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội); và 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.