SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Jetzt Việt Nam và hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt

10:25, 06/04/2023
(SHTT) - Tập trung phân phối sản phẩm qua các kênh thương mại điện tử và Website, không ngừng thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường và đề cao chữ tín trong kinh doanh, Jetzt Việt Nam đang nỗ lực phát triển và nhận được sự tin yêu từ nhiều người tiêu dùng.

Thương hiệu Jetzt Việt Nam 

Jetzt là thương hiệu quốc tế chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng làm sạch cao cấp, được thiết kế và chịu trách nhiệm chất lượng bởi JETZT Technology Innovation PTE.,LTD (Singapore).

Việt Nam chính là điểm đến đầu tiên trên chặng đường thực hiện sứ mệnh toàn cầu hóa của Jetzt. Là cái tên khá mới trên thị trường, nhưng Jetzt Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng thông minh, hiện đại với mức giá tốt nhất thị trường. 

Sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình cùng chất lượng sản phẩm uy tín với thời gian bảo hành lâu dài đã giúp Jetzt Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn, đảm bảo ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.

j1

 Việt Nam là điểm đến đầu tiên trên chặng đường thực hiện sứ mệnh toàn cầu hóa của JETZT Technology Innovation PTE.,LTD (Singapore).

Sứ mệnh và tầm nhìn của Jetzt Việt Nam

Sứ mệnh

Jetzt Việt Nam mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp các sản phẩm gia dụng làm sạch chất lượng, hiện đại và đa năng. 

Tầm nhìn

Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình, Jetzt đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam. Trong vòng 5 năm tới, Jetzt Việt Nam sẽ trở thành cái tên hàng đầu trong sự lựa chọn gia dụng của mỗi gia đình Việt. 

Những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Jetzt

• Máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn thông minh

Một sản phẩm đặc biệt, giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình - máy hút bụi giường nệm Jetzt J23 với khả năng tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn bám trên giường đệm sạch tới 99%. Máy được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV khiến mọi vết bẩn, vi khuẩn bám lâu ngày biến mất một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

j2

 Jetzt J23 - Một trong những thiết bị công nghệ dành cho gia đình hàng đầu được đài truyền hình kỹ thuật số VTC2 đưa tin trong chuyên mục Góc nhìn người tiêu dùng.

• Máy lau sàn hút bụi không dây thế hệ mới

Jetzt H17 là máy lau sàn hút bụi thế hệ mới được phân phối bởi Jetzt Việt Nam với công nghệ làm sạch tiên tiến và hiện đại. Đa số khách hàng đều đánh giá máy hút bụi Jetzt H17 hút khỏe, máy bền & chạy rất êm, mang lại cho họ sự thoải mái, tiết kiệm sức lực và thời gian khi sử dụng để làm sạch.

j3

Máy hút bụi lau nhà ướt khô không dây thế hệ mới Jetzt H17 với khả năng làm sạch vượt trội 

• Máy hút bụi đa năng 3 in1

Máy hút bụi  Jetzt X10 Pro với thiết kế 3 đầu hút tích hợp giúp người tiêu dùng dọn dẹp nhà cửa nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Thay vì phải tốn thời gian cho việc di chuyển đồ đạc, quét dọn tổng thể, sau đó lau chùi sạch sẽ và sắp xếp lại mọi thứ như ban đầu thì với Jetzt X10 Pro, người dùng chỉ cần cắm điện và di chuyển máy tới mọi ngóc ngách để hút sạch bụi bẩn trong căn phòng.

j4

 Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi của máy hút bụi Jetzt X10 Pro

Mua sản phẩm của Jetzt ở đâu?

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm trên website chính thức của Jetzt: https://jetzt.com.vn/

Hoặc tìm hiểu qua các kênh thương mại điện tử, kênh social media chính thống của Jetzt Việt Nam: 

· Hotline: 0828 607 683

· Facebook page: Jetzt Việt Nam

· Shopee: https://shopee.vn/jetzt_vn_official1

· Lazada: https://www.lazada.vn/shop/jetzt

· Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/perysmith-official

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu thêm phần nào về thương hiệu Jetzt và đưa ra cho mình một lựa chọn sản phẩm gia dụng phù hợp nhất!

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.