SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017

19:01, 07/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017: Bạch Dương nên làm nhiều điều lãng mạn cho tình yêu, Kim Ngưu luôn có tính kỷ luật và tự giác cao, Song Tử nên khéo léo sắp xếp công việc hợp lý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày rất phù hợp để Bạch Dương dành thời gian lãng mạn của mình bên người yêu. Bạn hãy chuẩn bị một kế hoạch bất ngờ cho đối phương.

Sự điềm đạm và chín chắn của Bạch Dương trong công việc khiến đồng nghiệp cảm thấy tin tưởng nhiều ở bạn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn có ý thức kỷ luật và tính tự giác cao. Chính vì vậy, khi phát hiện người khác làm sai một chuyện gì đó thì bạn sẽ không bỏ qua dễ dàng. Điều này có thể khiến cho người khác khó chịu.

Khối lượng công việc hôm nay không nhiều nên bạn sẽ có kha khá thời gian rảnh rỗi để dành cho người ấy. Bạn có thể chủ động lên kế hoạch hẹn hò với đối phương, tặng cho họ một món quà ý nghĩa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên đảm bảo rằng bạn biết cách tổ chức công việc và cuộc sống, nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành bất cứ thứ gì. Thứ Bảy này sẽ là một ngày bận rộn, vì thế hãy chủ động và sắp xếp mọi việc.

tu vi cung hoang dao ngay 842017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một người mà bạn cùng hợp tác vào hôm nay sẽ gây nên rắc rối khá lớn, trong khi bản thân người ấy không tỏ chút thiện chí nào để giải quyết những gì họ vừa gây ra. Dù bạn biết rõ càu nhàu, phàn nàn sẽ chẳn vui vẻ gì, nhưng bạn sẽ không còn lựa chọn nào khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu óc Sư Tử sẽ thoải mái lang thang với những suy nghĩ của nó vào hôm nay. Tuy nhiên, vào những thời điểm không phù hợp, chuyện này mang lại nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ. Dường như đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang chuyển dần từ người hướng ngoại sang hướng nội. Bạn sẽ không sẵn lòng giao tiếp với người khác nhiều như cách bạn vẫn làm trước đây nữa, bởi thế, cũng đừng tự nhận thêm quá nhiều công việc cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn sẽ khá thành công trong công việc kinh doanh vào hôm nay, tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy mình có một chút buồn bã khó lí giải, và bạn không ngừng tự đặt câu hỏi cho chính mình dù câu trả lời thật sự vẫn còn rất mù mờ. Thêm vào đó, bạn cũng không thể xác định rõ lối đi sắp tới cho mình, và đó chính là vấn đề nan giải nhất khiến đầu óc bạn rối bời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn chính là một chuyên gia khi có thể đọc thấu suy nghĩ của những người xung quanh. Thậm chí, bạn còn nhận ra họ đang hướng đến điều gì trước cả khi họ kịp nhận thức điều đó, chỉ bằng việc lắng nghe họ trò chuyện và quan sát ánh mắt hay cử chỉ của họ. Có thể gọi đây chính là tài năng mà bạn được trao tặng cho, bởi nó sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc về sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Thần Nông (24/10 - 21/11)

Bạn thích những giây phút lãng mạn bên người ấy nhưng vẫn giữ im lặng mà không bày tỏ. Hãy làm mới mối quan hệ của 2 người bằng khoảng thời gian ý nghĩa trọn vẹn được ở bên nhau.

tu vi cung hoang dao ngay 842017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi cho biết Nhân Mã cần phải thực tế hơn trong chuyện tình cảm, đã từ lâu rồi hai bạn không thực sự chia sẻ cùng nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi khi, bạn cảm giác mọi thứ xung quanh mình thật đơn điệu và nhàm chán, nhưng hãy suy nghĩ một cách tích cực hơn. Bởi vì, Ma Kết đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chuỗi mắt xích công việc. Vào buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho gia đình, và đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động hết công suất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi chuyện trong ngày hôm nay của Bảo Bình diễn ra vô cùng thuận lợi. Lời nói của bạn cũng trở nên có trọng lượng hơn, tuy nhiên trong nhiều trường hợp bạn cần phải thể hiện rõ quan điểm cũng như tìm cách bảo vệ chính kiến của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/4/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, ngày hôm nay là thời gian của những hoạt động mang tính đồng đội, vì thế Song Ngư hãy gắng hòa mình cùng mọi người. Bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ nếu thiếu họ được.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).