SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Những sự cố trang phục của Hoàng Thùy Linh và cách xử lý khéo léo

14:51, 03/04/2017
(SHTT) - Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ thường xuyên gặp sự cố trang phục do cô luôn có những màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại có những pha xử lý khéo léo và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Sự cố trang phục của Hoàng Thùy Linh - Bung cúc áo ngực trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

Một trong những sự cố trang phục khiến Hoàng Thùy Linh muốn quên nhất chính là khoảnh khắc nữ ca sĩ bị bung cúc áo ngực khi đang truyền hình trực tiếp chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6.

Trong chương trình, ngoài việc chia sẻ những tâm sự của mình thì Hoàng Thùy Linh cũng đã trình diễn những ca khúc hit, đó là Rung động và Chạy trốn. Tuy nhiên chính những ca khúc với vũ đạo quyến rũ, bắt mắt đã khiến Hoàng Thùy Linh gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" đó là khi chiếc áo bất ngờ phản chủ, cúc áo bật ra trước ống KÍNH. Khoảnh khắc đó khiến nữ ca sĩ khá lúng túng nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tiết chế vũ đạo và di chuyển bình thường trên sân khấu.

su co trang phuc cua hoang thuy linh a

 

Chiếc áo phản chủ của Hoàng Thùy Linh là chiếc áo croptop màu đỏ giúp nữ ca sĩ khoa vòng 2 gọn gàng và vòng 1 gợi cảm. 2 MC nam của chương trình cũng không tránh được phút bối rối trước tình huống nhạy cảm của khách mời.

Sự cố trang phục của Hoàng Thùy Linh - Gãy gót giày trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam tại Hà Nội

Vào ngày 27/12/2015, Hoàng Thùy Linh đã có một tiết mục biểu diễn bốc lửa trên sân khấu của đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam tại Hà Nội. Và cũng như những lần xuất hiện thường thấy, nữ ca sĩ diện trang phục khoe vẻ sexy của mình, những bộ cánh táo bạo giúp tôn đường cong cơ thể cùng đôi giày cao gót khoe đôi chân hút mắt.

su co trang phuc cua hoang thuy linh c

 

Tuy nhiên khi đang biểu diễn trong bộ trang phục kim sa lấp lánh, nữ ca sĩ với giọng ca đầy nội lực đã gặp sự cố khi đôi giày cao gót phản chủ. Cụ thể, đôi giày đã bị bung gãy vì không chịu được những động tác xoay lắc mạnh của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Hoàng Thùy Linh đã âm thầm khắc phục để màn biểu diễn hoàn hảo đến phút chót và thậm chí nhiều người còn không biết rằng nữ ca sĩ đã gặp sự cố.

Sự cố trang phục của Hoàng Thùy Linh - Bung khóa quần trong đêm biểu diễn tại nhạc hội từ thiện 'Đồng hành - Going Together Concert'

Trong đêm nhạc hợp tác giữa văn hóa Việt Hàn và có sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc là SNSD và NTC, Hoàng Thùy Linh đã có tiết mục mở màn vô cùng sôi động, khoe những vũ điệu nóng bỏng khi biểu diễn các ca khúc hit là Bánh trôi nước và Get Down.

su co trang phuc cua hoang thuy linh

 

Nữ ca sĩ đã mặc bộ đồ bó ánh bạc gợi cảm để tôn vóc dáng quyến rũ của mình. Tuy nhiên cô đã gặp sự cố bất ngờ khi khóa quần bị bung ngay trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả.

Hoàng Thùy Linh nhanh chóng phát hiện ra sự cố trên và ứng biến bằng cách cởi áo ngoài ra buộc ngang eo để che chỗ hở và tiếp tục màn biểu diễn bốc lửa của mình. Cách ứng xử thông minh của nữ ca sĩ đã được nhiều khán giả ủng hộ.

Sự cố trang phục của Hoàng Thùy Linh - Những pha lộ hàng do trang phục quá ngắn

Là nữ ca sĩ đi theo phong cách sexy nên Hoàng Thùy Linh thường xuyên lựa chọn cho mình những trang phục ngắn và bó sát cơ thể. Tuy nhiên chính những trang phục này đã khiến cô nhiều lần "đỏ mặt" khi lộ hàng trước công chúng vì phải thực hiện những động tác vũ đạo như xoạc chân, đưa tay lên cao hay uốn người.

su co trang phuc cua hoang thuy linh b

 

Có thể nói Hoàng Thùy Linh là một trong nữ ca sĩ thường xuyên gặp những sự cố trang phục trên sân khấu nhất Vbiz nhưng cô cũng có những pha xử lý khéo léo, nhận được sự ủng hộ của khán giả.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...