SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017

06:32, 08/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 dự đoán về sự nghiệp, tình duyên của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một người rất thân với bạn sẽ có ý định áp chế và gây ảnh hưởng đến bạn vào hôm nay, nhưng sự thật là họ sẽ khó có thể được như ý muốn. Sự nhạy cảm và tinh tế của bạn đủ để bạn nhận ra và tìm cách tránh né ngay khi họ bắt đầu kế hoạch. Chỉ cần bạn không mềm lòng khi nghe họ kể lể, mọi chuyện sẽ đều ổn thỏa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cũng như tất cả mọi người xung quanh, bạn đã có ít nhất một lần cảm nhận được thế nào là sự đam mê thực thụ, hay những cảm xúc đi kèm theo đó. Bạn dễ rơi vào trạng thái trầm uất, thậm chí là stress. Tốt hơn hết, bạn nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với tất cả những điều đó vào hôm nay, nếu không muốn thấy mình có những hành động điên rồ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Chỉ vì thất bại nhất thời khiến cho Song Tử không còn muốn phấn đấu trong công việc, do đó mà bạn sẽ gặp phải tổn thất lớn hơn nữa. Lúc này bạn hãy chia sẻ tình trạng của mình với các đồng nghiệp, họ sẽ giúp cho bạn có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua giai đoạn khó khăn này.

tu vi cung hoang dao ngay 822017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh hôm nay không thuận lợi, điều đó làm cho bạn cảm thấy cô đơn. Tuy nhiên trong mọi trường hợp hãy cố gắng giữ bình tĩnh giải quyết, đừng nên để ý những chuyện nhỏ nhặt khiến bạn không vui. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không phải là người thoải mái và dễ dàng chấp nhận sự thay đổi. Và đó là lí do bạn phải mất khá nhiều thời gian mới bắt kịp được những bước tiến trong suy nghĩ và công việc của tập thể ngày hôm nay. Dù những giá trị truyền thống vẫn là điều bạn theo đuổi bấy lâu nhưng chúng lại không phù hợp với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu nhận thấy đồng nghiệp của bạn có thái độ khác thường thì Xử Nữ cần phải chú ý, đừng nên gay gắt quá cũng như đừng tỏ ra thân thiện, nếu không bạn đang tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Hãy tuân thủ đúng nguyên tắc sống của mình và nhớ thận trọng hơn nếu phát hiện ra điều gì đó bất thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cẩn thận, đừng nên mất cảnh giác trong ngày hôm nay. Một cuộc chiến nào đó có thể xảy ra trong chính ngôi nhà của bạn. Đừng đổ thêm dầu vào lửa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn tự hào về khả năng đánh giá người khác của mình. Tuy nhiên, ngay tới lúc bạn cần nó nhất như hiện tại, bạn chợt nhận ra rằng nó thực sự chẳng giúp ích được nhiều như bạn mong đợi. Chỉ một vài phút đối diện với người khác sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự mâu thuẫn đó ở bạn. 

tu vi cung hoang dao ngay 822017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tự mình tìm ra được một con đường để đi luôn là một việc đáng khích lệ nhưng Nhân Mã đừng nên thực hiện điều này trong ngày hôm nay. Nếu không tức là bạn đã từ bỏ sự cố gắng của bản thân trong suốt khoảng thời gian vừa qua và quay lưng lại với mọi người trong nhóm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình may mắn, tài lộc hanh thông khiến cho chòm sao Ma Kết chỉ cần làm việc với phong độ bình thường nhưng mà bạn vẫn có thể thu được lợi nhuận vô cùng hài lòng, đủ để bạn cảm thấy thoải mái khi mua những món đồ mình yêu thích mà trước đây bạn phải đắn đo rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sự việc bất ngờ sẽ khiến chuyến đi dự tính suốt bấy lâu của Bảo Bình gặp nhiều khó khăn, thậm chí làm bạn có suy nghĩ hoãn lại mọi việc. Tuy nhiên, hãy thử một lần mạnh dạn đối mặt và bước về phía trước. Bạn có đủ sự tự tin và mạnh mẽ để giải quyết tất cả thật ổn thỏa. Có thể, ngày hôm nay, mọi thứ vẫn chưa thật sự rõ ràng, nhưng cho tới sáng sớm mai, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tư duy sâu sắc, trực giác nhạy bén sẽ giúp ích nhiều cho công việc và cuộc sống của Song Ngư. Bạn có thể có những buổi gặp gỡ và tụ tập rất ấm cúng trong hôm nay.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).