SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018

14:02, 26/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 dự đoán về sự nghiệp, các mối quan hệ và chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi hôm nay của cung Bạch Dương, thật khó để Dương Cưu có thể tập trung vào công việc trong ngày hôm nay và bạn cần phải làm gì đó để chấn chỉnh lại tình trạng này, bởi thứ Tư này là ngày làm việc cực kỳ quan trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu, bạn rất có thể sẽ phải tỏ ra e dè trước thành công của người khác. Nhưng đừng bị nó chi phối bằng cảm giác ghen tị mà hãy lấy đó làm động lực để bạn phấn đấu. Vậy nên điều quan trọng nhất trong hôm nay là bạn cần cố gắng hết sức để tiến bộ hơn và bước xa hơn về phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, áp lực từ công việc khiến Cự Giải phải nỗ lực gấp đôi ngày thường. Nhưng vào buổi chiều, Cự Giải sẽ được thư giãn vì mọi mệt mỏi đều tan biến với nhiều bất ngờ thú vị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tính trẻ con của Sư Tử được dịp phát tác. Tuy nhiên bạn lại không khiến cho người khác cảm thấy chán ghét, thay vào đó còn thấy bạn đáng yêu nữa. Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên lúc nào cũng tỏ ra mình là một người chững chạc, nếu không đối phương sẽ có cảm giác nhàm chán.

tu vi cung hoang dao ngay 2732018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn sẽ khá thành công trong công việc kinh doanh vào hôm nay, tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy mình có một chút buồn bã khó lí giải, và bạn không ngừng tự đặt câu hỏi cho chính mình dù câu trả lời thật sự vẫn còn rất mù mờ. Thêm vào đó, bạn cũng không thể xác định rõ lối đi sắp tới cho mình, và đó chính là vấn đề nan giải nhất khiến đầu óc bạn rối bời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có thể dễ dàng gặp được mối nhân duyên của mình trên đường đi du lịch hoặc là công tác. Chính vì vậy, bạn nên tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này. Không những vậy bạn còn xây dựng được nhiều mối quan hệ lợi cho tương lai của mình. Những người chủ yếu bạn gặp được thường có địa vị xã hội cao. Tuy nhiên để gây ấn tượng với họ thì bạn đừng nên khôn khéo quá, hãy thẳng thắng giao lưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hiệu suất làm việc của Bọ Cạp trong ngày hôm nay tăng lên đáng kể, có trước có sau, sắp xếp mọi chuyện đâu vào đấy nên được cấp trên đánh giá khá cao. Một khi đã xong việc thì bạn nên tranh thủ thời gian giải quyết hết những việc còn tồn đọng trong quá khứ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi hôm nay của cung Nhân Mã, một ngày thuận lợi để Nhân mã làm việc, đã đến lúc bạn tiết kiệm một chút để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Bạn đừng ham hố những cuộc vui vô bổ, hãy nghĩ đến việc xây dựng nền tảng vững chắc hơn cho tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Thụ động cộng với bi quan sẽ khiến Ma Kết gần như suy sụp trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy hoảng sợ trước tương lai, bạn tốt nhất nên tìm đến ai đó đáng tin cậy để chia sẻ và xin lời khuyên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài lời bàn tán không hay về Bảo Bình sẽ có thể xuất hiện vào hôm nay và điều này thực sự khiến bạn không vui. Bạn bỗng dưng cảm thấy mất niềm tin vào chính bản thân mình và những gì mình đang làm, bên cạnh đó cũng khép mình hơn với những người xung quanh. Đừng quá bận tâm về những điều người khác nói, bởi họ đâu phải là bạn. Những gì bạn cần làm chính là tiếp tục giữ vững niềm tin vào bản thân, làm việc chăm chỉ và tiến về phía trước!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/3/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách tốt nhất để bạn tìm cảm hứng cho cuộc sống mà bạn vẫn luôn mơ ước, đó là nhìn vào điều tương đồng từ những người đang trải qua chính giấc mơ của bạn. Đặt bất cứ câu hỏi nào bạn muốn, cẩn thận ghi chép lại những điều bạn cảm thấy thú vị, hay học hỏi cách họ làm những việc bạn luôn muốn làm.

Thanh Tâm

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).