SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chấm điểm sự thu hút đàn ông của những mỹ nhân hàng đầu Hollywood

08:34, 25/03/2018
(SHTT) - Taylor Swift, Gal Gadot, Miranda Kerr, Jenifer Lawrence, Emilia Clarke... đều là những mỹ nhân tài năng, xinh đẹp bậc nhất Hollywood. Tuy nhiên bên cạnh những cô nàng đã có được tình yêu viên mãn thì cũng có những cô nàng chưa tìm được tình yêu đích thực. Cùng chấm điểm sự thu hút đàn ông của dàn mỹ nhân này.

Nữ ca sỹ người Mỹ Taylor Swift

Taylor Swift là một nữ ca sĩ có cả danh sách bạn trai cũ dài dằng dặc đáng ghen tị như: Harry Style, Calvin Harris, Tom Hiddleston,…nhưng những mối tình này đều kết thúc chóng vánh. Dường như đã rút ra nhiều kinh nghiệm qua những mối tình đầy ồn ào trước đây thì hiện giờ cô nàng đã khá kín tiếng hơn với báo chí về người yêu hiện tại là diễn viên trẻ tuổi người Anh Jon Alwyn.

Taylor Swift

 

 Nữ diễn viên Gal Gadot

Gal Gadot là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood hiện nay. Và chắc hẳn chàng trai nào cũng sẽ bị đánh gục trước vẻ đẹp và tài năng diễn xuất của cô nàng với vai diễn siêu anh hùng Wonder Women. Có thể bạn chưa biết, trước khi trở thành diễn viên cô ấy đã từng được trao vương miện hoa hậu Israel. Mặc dù Gal Gadot hiện đã kết hôn và đang sống hạnh phúc cùng chồng - một nhà kinh doanh bất động sản Israel thì cô vẫn là một trong những mỹ nhân cuốn hút nhất.

Gal Gadot

 

Siêu mẫu người Úc Miranda Kerr

Với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng nụ cười má lúm đồng tiền ngọt ngào, Miranda Kerr đã chinh phục được hàng triệu trái tim người hâm mộ. Đã từng trải qua nhiều mối tình ngay cả khi đã từng kết hôn và đã ly dị với tài tử Orlando Blomm thì sức hấp dẫn của cô không hề thuyên giảm khi gần đây cô đã quyết định kết hôn với chàng tỷ phú trẻ Evan Spiegel kém cô 8 tuổi.

Miranda Kerr

 

Diễn viên Jenifer Lawrence

Trong quá khứ, Jennifer Lawrence đã từng lên tiếng thừa nhận rằng cô cảm thấy thực sự cô đơn. Ngôi sao series phim “The Hunger Game”  hiểu vấn đề không nằm phía cô, mà ở các chàng trai. Họ quá e dè với sự nổi tiếng, giàu có và thành công của Jennifer Lawrence nên không dám tiếp cận. Và mới gần đây, cô nàng cũng đã chia tay với đạo diễn nổi tiếng Darren Aronoysky - người lớn hơn cô ấy 21 tuổi.

Jenifer Lawrence

 

Diễn viên Emilia Clarke

Nếu bạn theo dõi series phim đình đám trên kênh HBO “Game Of Throne”, thì chắc hẳn bạn sẽ biết lý do chính xác tại sao Emilia Clarke, diễn viên đóng vai Daenerys Targaryen có sức hút đến vậy. Một số tạp chí dành cho nam giới như Esquire và Ask Men, đã bình chọn cô nàng là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới. Emilia Clarke là một ngôi sao xinh đẹp và tài năng và đặc biệt cô có một đời tư không quá ồn ào trước báo giới.

Emilia Clarke

 

Người mẫu Kendall Jenner

Kendall Jenner đã từng hẹn hò với một số chàng trai lãng mạn như ASAP Rocky, nhưng phần lớn chuyện tình yêu của cô thường ít ồn ào, khoa trương như những người chị em khác trong gia đình. Và có không ít những tin đồn rằng cô ấy không hề thích nam giới, các fan của cô nàng vẫn đang mong chờ ngày idol của mình tìm được người đàn ông đích thực.

Kendall Jenner

 

                                                                                     Ngô Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.