SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3: Nhân Mã tìm được niềm vui

15:19, 18/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã tới lúc bạn cần bộc lộ hết toàn bộ sức mạnh và trí tuệ của mình. Bạn không còn nhiều thời gian để có thể cứ mãi nấn ná. Mọi quyết định bây giờ đều phải nhanh chóng chớp lấy, hay bạn sẽ để mất nó mãi mãi. Bởi thế, trong những tình thế quá gấp gáp và bạn cảm nhận mình không đủ sáng suốt để suy nghĩ rạch ròi, hãy đơn giản là hành động. Đừng tặc lưỡi cho qua để rồi bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Trong khi trình bày quan điểm của mình, bạn thường gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cha mẹ, không phải là vì họ không ủng hộ bạn mà chỉ là do khoảng cách giữa hai thế hệ có cách nhìn khác nhau mà thôi. Khi bố mẹ đang bực tức, thì đừng cố tranh cãi làm gì, hãy đợi tới khi họ nguôi giận rồi nhẹ nhàng nêu quan điểm theo một cách khách nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Áp lực công việc, học tập khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi ngay từ buổi sáng. Bạn cần biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch cụ thể từng hạng mục để giải quyết từng việc một, tránh tình trạng chồng chéo, bỏ sót hay dồn nhiều việc một lúc. Thời gian biểu khoa học là một trong những chìa khóa giúp bạn oàn thành đầy đủ các nhiệm vụ cần thiết.

tu vi cung hoang dao ngay 1932019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình rủng rỉnh tài lộc, kiếm được hợp đồng tốt, có tin vui về công việc. Nhưng không nên vì thế mà tiêu xài thoải mái, bạn nên dành số tiền kiếm được để đầu tư cho bản thân, học hỏi thêm những điều mới mẻ đồng thời có khoản tích lũy để đảm bảo các kế hoạch trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời điểm thuận lợi đã đến để bạn bắt đầu các kế hoạch đã lên lịch từ trước. Những quyết định hành động và sự chắc chắn thay cho những toan tính vội vàng sẽ giúp cho bạn có được nhiều thắng lợi tránh mất thời gian để giải quyết việc đốt cháy giai đoạn mà rối tung kế hoạch.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng ngạc nhiên khi đối tác của bạn đang trốn tránh bạn ngày hôm nay. Hoàn toàn có khả năng người khác thực sự cảm thấy căng thẳng và mất cân bằng bên trong của bạn. Đôi lúc bạn có xu hướng ghen tuông vô lý, điều này có thể dễ dàng phá hủy khá nhiều sự tin tưởng. Trong các cuộc thảo luận, bạn nên giữ bình tĩnh và suy ngẫm xem liệu dịp này có biện minh cho sự tức giận của bạn không.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Theo tử vi cung hoàng đạo, chuyện tình cảm có dấu hiệu ấm áp, yên bình hơn. Các Thiên Bình yêu xa hôm nay được gặp người ấy. Nếu trong lòng có những khúc mắc, nhớ nhung hay giận hờn gì trong thời gian xa nhau, hôm nay là thời điểm thích hợp để hai bạn gỡ rối nó và cùng nhau hàn gắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chỉ số tiền bạc của Bọ Cạp khá kém sắc. Mặc dù không tới mức bị “viêm màng túi” nhưng cũng chẳng dư dả là bao. Chuyện tiết kiệm tiền của Bọ Cạp quả là không dễ, nhất là với người hào phóng như bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 1732019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vận may không tốt nên bạn đừng nghĩ tới việc đầu tư mạo hiểm hay chơi trò đỏ đen vì tiền chỉ có một đi không trở lại mà thôi. Thận trọng với túi tiền của mình, lúc này yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, dù thu lợi ít nhưng chắc chắn, tránh những hao hụt không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không ai có thể ngăn cản bạn vào lúc này nữa. Ý chí của bạn đủ lớn để quyết tâm đi đến cùng và biến quyết định thành hiện thực. Đó là dấu hiệu rất tốt cho thấy bạn đã trưởng thành hơn. Tuy vậy, trong một số tình huống đặc biệt, hãy cứ học cách lắng nghe người khác nhé. Bởi chắc chắn sẽ có lúc bạn rối trí và không đủ sáng suốt để đi theo con đường của riêng mình đâu. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có thể sự mệt mỏi đã xuất hiện sau một thời gian chăm chỉ làm việc với nhiều lo toan. Vì thế nên ngủ sớm để tránh việc thiếu ngủ và dậy muộn trong thời gian này nhé. Bạn là người có sự chủ động trong lịch trình mỗi ngày vì thế mà đừng để việc sinh hoạt ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Đối với chòm sao Bảo Bình theo tử vi hôm nay bạn đang có khá nhiều những thay đổi trong cách sử dụng tiền bạc và có phần tiết kiệm hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sau cả tuần làm việc mệt nhọc đây là thời gian bạn cần điều dưỡng, phục hồi sức lực và bồi dưỡng thân thể. Ở nhà tự bày biện nấu nướng, nghe nhạc, tập thể dục, giải trí kết hợp dưỡng sinh rất có cho thân thể và tinh thần. Nếu có điều kiện thì đi du lịch, ra ngoài thay đổi không khí cũng là ý hay.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.