SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

VFF mời công an vào cuộc điều tra nghi án thủ môn Bùi Tấn Trường bán độ ở AFC Cup

11:49, 15/03/2019
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã mời C45 - Bộ công An phối hợp với CLB B.Bình Dương điều tra những sai lầm của thủ môn Bùi Tấn Trường tại AFC Cup 2019.

Ở lượt trận thứ 2 bảng G - AFC Cup 2019 hôm 12/3, B.Bình Dương để thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Ceres Negros (Philippines). Đây là trận đấu mà thủ môn Bùi Tấn Trường trở thành tâm điểm của những chỉ trích khi phạm sai lầm ngớ ngẩn trong bàn thua đầu tiên ở phút 24. 

Một ngày sau trận thua của đội chủ sân Gò Đậu, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF trực tiếp gọi điện cho ông Lê Hồng Cường - Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá Bình Dương nhằm đề cập câu chuyện của Tấn Trường. Đến ngày 14/3, VFF đã mời C45 vào cuộc điều tra những sai lầm của Tấn Trường ở trận đấu vừa qua. 

Diễn biến trận đấu B.Bình Dương - Ceres Negros với sai lầm khó hiểu của thủ môn Bùi Tấn Trường (Video: AFC)

“Dùng từ nghi án thì hơi lớn lao quá. Bởi đây chỉ là sai phạm về chuyên môn. Sau trận đấu, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã gọi điện cho tôi. Ông ấy nói rằng đó là một hình ảnh không đẹp về bóng đá Việt Nam”, ông Cường chia sẻ giới truyền thông.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến từ chối khéo câu hỏi của phóng viên về khả năng ra sân ở trận đấu tiếp theo và hình phạt giành riêng cho Tấn Trường. HLV của B.Bình Dương chỉ chia sẻ đợi kỳ nghỉ 4 ngày của CLB khép lại thì mọi vấn đề liên quan đến thủ môn 33 tuổi mới được giải quyết.  

VFF mời công an vào cuộc điều tra nghi án thủ môn Bùi Tấn Trường bán độ ở AFC Cup
Ở tuổi 33 với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, việc Tấn Trường mắc sai lầm sơ đẳng trong bàn thua của B.Bình Dương khiến anh phải nhận những nghi vấn về thái độ thi đấu (Ảnh: VPF)

Ông Lê Hùng Cường cũng đồng quan điểm với HLV Trần Minh Chiền về vấn đề trên: “Chúng tôi vẫn chưa trao đổi riêng với Tấn Trường. Chúng tôi muốn tập trung đội bóng lại và có cuộc họp lấy ý kiến của những người có trách nhiệm”.

“Nếu mọi chuyện xảy ra như đúng lời đồn đoán, CLB Bình Dương sẽ phối hợp tuyệt đối với cơ quan chức năng để làm cho bóng đá Việt Nam tốt đẹp hơn”, người đứng đầu CLB B.Bình Dương khẳng định.

Kiều Phong

Tin khác

Đời sống sáng tạo 2 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.