SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tin xấu: Quang Hải dính chấn thương, phải tập riêng cùng Tiến Linh

10:49, 15/03/2019
U23 Việt Nam đang gặp phải những tin không vui khi hai trụ cột trên hàng công là Quang Hải và Tiến Linh phải tập riêng ở buổi tập sáng 15/3 vì chấn thương.
Tin xấu: Quang Hải dính chấn thương, phải tập riêng cùng Tiến Linh
Quang Hải và Tiến Linh là hai cầu thủ phải tập riêng vào sáng nay (Ảnh: Linh Miêu)

Quang Hải vừa trở lại U23 Việt Nam vào chiều qua (14/3) sau khi cùng Hà Nội FC thi đấu tại AFC Cup. Tiền vệ này ngay lập tức bước vào các bài tập cùng với toàn đội. Tuy nhiên đến sáng nay, tin không vui đã đến khi Quang Hải buộc phải tập riêng.

Theo quan sát, Quang Hải không mang giầy thi đấu mà chỉ có thể thực hiện các bài tập nhẹ với giầy thể thao. Các bài tập của tiền vệ này được thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội. Tập cùng với Quang Hải là Tiến Linh, cầu thủ vẫn luôn phải tập riêng trong những buổi tập vừa qua.

Hiện tại tình hình chấn thương cụ thể của Quang Hải vẫn chưa được BHL thông báo cụ thể. Tuy nhiên gần như chắc chắn Quả bóng vàng 2018 sẽ không thể ra sân trong trận giao hữu với U23 Đài Bắc Trung Hoa tại sân Hàng Đẫy vào tối mai.

Những thông tin cụ thể về chấn thương của Quang Hải cùng toàn bộ các cầu thủ khác của U23 Việt Nam sẽ được bác sĩ của đội cung cấp với truyền thông trong buổi tập chiều nay.

Tin xấu: Quang Hải dính chấn thương, phải tập riêng cùng Tiến Linh
Việc hai trụ cột trên hàng công đều gặp phải chấn thương sẽ khiến sức mạnh của U23 Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Kiều Phong

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.