SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân áp dụng thể thức Match-Play cho giải golf thường niên

16:17, 24/10/2023
Giải Vô địch Các câu lạc bộ Golf Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân sẽ diễn ra với sự tham dự của 12 đội tuyển tranh đấu. Giải sẽ áp dụng thể thức Match-Play không áp dụng điểm chấp cho các trận đấu Đối kháng Single Match, Foursomes và Four-ball.
Bài liên quan

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Tuấn Lương (Chủ tịch NEU GOLF) chia sẻ, đây là giải golf thường niên được khởi xướng và đón nhận tích cực đến từ cộng đồng các câu lạc bộ là sinh viên, cựu sinh viên của Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.

Picture3

Giải đấu nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ giữa các cựu học viên, sinh viên các thời kỳ và các thế hệ đào tạo của Trường, những người yêu thích môn golf trên cả nước.

Giải sẽ áp dụng thể thức Match-Play không áp dụng điểm chấp cho các trận đấu Đối kháng Single Match, Foursomes và Four-ball. Các golfer dự giải được chia thành 5 bảng: A (HDCP < 9); B (HDCP 9.1 - 12.0); C (HDCP 12.1 - 15.0); D (15.1 - 18.0); E (HDCP > 18.0). Mỗi đội sẽ thi đấy 06 trận Single Match, 01 trận Foursomes và 02 trận Four-ball, điểm số của đội là tổng điểm 09 trận của 12 vận động viên trong ngày thi đấu.

Picture5

Một thay đổi mang tính đột phá mới chính là phần mềm Livescore do đơn vị Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf tài trợ sẽ chính thức đồng hành xuyên suốt giải để cung cấp chính xác thông tin về kết quả trận tranh tài một cách minh bạch, nhanh chóng qua nền tảng website hoặc app mobile của Sgolf.

Picture4

Được biết, Hội đồng Ban Điều hành của Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Lần thứ IV năm 2023 lần này gồm có: Ông Nguyễn Tuấn Lương (Chủ tịch NEU GOLF) - Trưởng Ban Tổ chức giải, Ông Ngô Phương Chí (Phó Chủ tịch NEU GOLF), Ông Đỗ Minh Thanh (PCT NEU GOLF), Bà Nguyễn Thị Thịnh (Trưởng Ban Tài Chính), Ông Trịnh Thanh Hưng (Trưởng Ban Kỹ Thuật), Ông Nguyễn Hoàng Hà (Trưởng phòng CTCT&QLSV - NEU), Ông Nguyễn Huy Hoàng (Trưởng Ban Tài Trợ), Ông Phạm Ngọc Nam (Tổng Thư Ký).

 Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.