SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Trung tâm tiếng Hàn SOFL: Nơi chắp cánh những ước mơ

16:00, 19/09/2017
(SHTT) - Vượt qua nhiều thử thách với sứ mệnh đào tạo ngoại ngữ trong thời hội nhập, SOFL đã xây dựng được thương hiệu uy tín và vững mạnh tại Thành phố Hà Nội.

Dù mới được thành lập từ năm 2009, nhưng trải qua chặng đường 9 năm hoạt động và nỗ lực đã mang đến cho Trung tâm tiếng Hàn SOFL nhiều thành quả ấn tượng trong ngành giáo dục và đào tạo. Vượt qua nhiều thử thách với sứ mệnh đào tạo ngoại ngữ trong thời hội nhập, SOFL đã xây dựng được thương hiệu uy tín và vững mạnh tại Thành phố Hà Nội. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi trao đổi với ông Park Jinwoo - Trưởng phòng đào tạo của Trung tâm tiếng Hàn SOFL về những câu chuyện to nhỏ xung quanh việc đào tạo ngôn ngữ thú vị này.

1. Chào anh, qua báo cáo khảo sát của chúng tôi, được biết Trung tâm tiếng Hàn SOFL, được các bạn học viên đã và đang học tại tại đây đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy cũng như sự đa dạng các khóa học tại đây. Tính đến thời điểm hiện nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL có những chương trình giảng dạy nào ạ?

san pham tin cay

Trung tâm tiếng Hàn SOFL: Nơi chắp cánh những ước mơ 

Hiện nay, SOFL đang hỗ trợ và giảng dạy 7 chương trình đào tạo tiếng Hàn chính bao gồm : tiếng Hàn sơ cấp, tiếng Hàn trung cấp, tiếp Hàn giao tiếp, tiếng Hàn du học, tiếng Hàn online/trực tuyến và tiếng Hàn xuất khẩu lao động. Sự đa dạng về loại hình đào tạo nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu và tới từng đối tượng học viên cụ thể, từ đó giúp người học nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu đã đề ra trước đó.

2. Nhu cầu học tiếng Hàn đang tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây và hầu hết là học sinh, sinh viên và người đi làm. Theo ông, đâu là nguyên nhân lý giải cho tình hình thực tế này ạ?

Như chúng ta đã biết, số lượng doanh nghiệp Hàn Quốc đổ vốn đầu tư vào Việt Nam tiếp tục tăng mạnh, kéo theo sự khan hiếm về nguồn nhân lực vừa có năng lực chuyên môn để đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng nước ngoài, vừa biết tiếng Hàn để thuận tiện trong quá trình trao đổi công việc. Nắm bắt được thông tin này, đã có rất nhiều học sinh, sinh viên tự chuẩn bị thêm vốn ngoại ngữ cần thiết để có lợi thế hơn trong quá trình xin việc sau này. Còn đối với những người đi làm, mục tiêu chủ yếu là hỗ trợ cho chuyên môn, nâng cao trình độ của bản thân.

lop hoc tieng han

Lớp học tiếng Hàn tại SOFL 

3. Có thể nhận thấy rằng chương trình dạy tiếng Hàn tại SOFL rất đa dạng. Vậy ông có lời khuyên nào dành cho người học để có thể lựa chọn được lớp học phù hợp nhất không ạ?

Tùy vào mục tiêu mà các bạn chọn các khóa học phù hợp nhất. Chẳng hạn như đối với các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm muốn học tiếng Hàn để có thể phục vụ cho học tập và công việc thì nên đăng ký các khóa học căn bản ngay từ đầu. Sau khi có căn bản, các bạn có thể tham gia khóa giao tiếp để nâng cao kỹ năng ứng dụng thực tế. Tuy nhiên, người học cũng không cần phải quá lo lắng vì tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL luôn có đội ngũ tư vấn viên giải đáp 24/24h các thắc mắc cũng như định hướng lộ trình học tốt nhất.

vong thi

Trung tâm SOFL tại cơ sở Phố Vọng Hà Nội 

4. Hiện nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL đang có dự định gì trong thời gian sắp tới không ạ?

Bên cạnh phát huy những thế mạnh vốn có, chúng tôi cũng luôn chủ trương sáng tạo và đi đầu những cái mới. Bên cạnh những khóa học truyền thống, Trung tâm Hàn ngữ cũng bắt đầu phát triển các khóa học tiếng Hàn trực tuyến, tiếng Hàn online trên mạng Internet, giúp người học linh động thời gian và địa điểm học tập. Ngoài ra, Trung tâm cũng luôn chú trọng chất lượng giảng dạy cũng như nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị giảng dạy ngày một hoàn thiện hơn.

5. Được biết Trung tâm tiếng Hàn SOFL vừa nhận được chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo, anh có thể chia sẻ đôi chút về giải thưởng này không ạ?

nhan vien

Tư vấn viên tại SOFL đang tư vấn khóa học cho học viên 

Sứ mệnh của SOFL là đem đến những chương trình dạy và học tiếng Hàn hoàn hảo, chắp cánh cho những ước mơ của mỗi học viên trong tương lai. Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi nhận được chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo này từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng năm 2017” do tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo tổ chức, từ sự ủng hộ cũng như sự tin tưởng của các bạn học viên trong suốt 09 năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn tiếp tục cố gắng để có thể giúp đỡ thêm nhiều học viên thực hiện được ước mơ của mình.

Xin được cảm ơn những chia sẻ vô cùng bổ ích và ý nghĩa của ông Park Jinwoo và chúc cho Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

PV 

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 17 giờ trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.