SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Loạt dự án nhà ở chất lượng được trao Chứng nhận 'Dự án đáng sống 2022'

10:18, 16/12/2022
(SHTT) - Nhằm hướng tới một cuộc sống chất lượng với các dự án nhà ở đáng sống cho mọi cư dân, ngày 15/12/2002, Ban tổ chức chương trình bình chọn “Dự án đáng sống” đã trao giấy Chứng nhận cho các dự án nhà ở đáng sống cho mọi cư dân.

Nhằm hướng tới một cuộc sống chất lượng với các dự án nhà ở đáng sống cho mọi cư dân, được sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, với 8 bước quy trình rõ ràng, minh bạch, ngày 15/12/2002, Ban tổ chức chương trình Bình chọn những “Dự án đáng sống” lần thứ 5 năm 2022 đã trao giấy Chứng nhận cho các dự án đáng sống năm 2022.

0913_Ynh_chuYn

 

Theo đó, các dự án đáng sống năm 2022 được Ban tổ chức bình chọn gồm:

Khu đô thị VINHOMES GRAND PARK và Khu thấp tầng Khu đô thị VINHOMES OCEAN PARK;

Khu đô thị SUN GRAND CITY NEW AN THỚI;

Khu đô thị ECOPARK GRAND - THE ISLAND;

Khu đô thị THE MANOR CENTRAL PARK;

Khu đô thị FIVE STAR ECO CITY;

Khu đô thị GARMUDA CITY;

Khu đô thị TMS GRAND CITY PHUC YEN;

Khu nhà ở MAILAND HA NOI CITY;

Khu nhà ở THE ZEI;

Khu nhà ở THE MATRIX ONE;

Khu nhà ở HOI AN D'OR;

Khu dân cư AN PHÚ;

Khu nhà ở DIAMOND LOTUS RIVERSIDE;

Giai đoạn 1 khu nhà ở SHANTIRA HỘI AN;

Tòa S1 chung cư SUNSHINE SKY CITY;

Chung cư NEW LIFE TOWER;

Chung cư T&T VICTORIA;

Chung cư FIVE STAR WESTLAKE;

Chung cư THE NINE; Dự án BRG LEGEND.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp chương trình bình chọn Dự án đáng sống được thực hiện với sự chỉ đạo của VCCI. Trải qua 5 năm, chương trình Dự án đáng sống đã thực sự trở thành điểm hội tụ những dự án tiêu biểu mang đến chất lượng sống tốt cho cư dân, đóng góp lớn cho diện mạo đô thị.

PV

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.