SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tiền vệ Thái Lan triệt hạ Ngọc Hải lỡ trận tái đấu với ĐT Việt Nam

16:22, 23/10/2019
Thitipan Puangchan nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cả trận gặp Malaysia và Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Thitipan Puangchan là một trong 3 ngôi sao của đội tuyển Thái Lan đang chơi bóng ở giải VĐQG Nhật Bản, bên cạnh Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và Chanathip Songkrasin - tiền vệ công đang chơi cho CLB Consadole Sapporo.

Thitipan Puangchan là trụ cột và nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Akira Nishino đang xây dựng cho ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, anh đã dính chấn thương gân khoeo ở trận hòa không bàn thắng với ĐT Việt Nam và phải ngồi ngoài từ đó. Ở trận này, Thitipan Puangchan gây phẫn nộ với pha vào bóng triệt hạ với Quế Ngọc Hải.

"Lúc này, tình trạng của tôi được cải thiện. Tôi có thể tham gia các bài tập nhẹ, nhưng cần nghe kết luận từ ban huấn luyện để biết có thể trở lại hay không" - Siam Sport dẫn lời tiền vệ trung tâm 26 tuổi.

Trong đợt tập trung gần nhất, tiền vệ đang thi đấu tại J.League không được triệu tập, anh bỏ lỡ chiến thắng 2-1 trước UAE và cơ hội xuất hiện trong 2 trận đấu tiếp theo gặp Malaysia và Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

Vào tuần tới, danh sách tập trung ĐT Thái Lan chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022 sẽ được công bố. Theo tờ Siam Sport, gần như chắc chắn HLV Akira Nishino sẽ phải gạch tên Thitipan Puangchan. Đây được coi là tổn thất cực lớn cho tuyến tiền vệ ĐT Thái Lan trước 2 cuộc đấu mang tính quyết định.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.