SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tiền đạo Lautaro Acosta vừa bị tố cáo về hành vi đe dọa giết trọng tài ở giải hạng nhất Argentina

13:22, 01/12/2021
Trọng tài Dario Herrera ở giải hạng nhất Argentina vừa buộc tội một cầu thủ Lanus vì có hành vi đe dọa giết người nếu dám bắt chính trận đấu của họ một lần nữa.

Theo báo cáo của cảnh sát, sự việc được bắt đầu từ đêm ngày 29/11, sau khi trận bóng giữa Lanus và Racing kết thúc với tỷ số 3-1, qua đó kéo dài chuỗi trận không thắng của Lanus lên thành bốn trận, tiền đạo Lautaro Acosta của Lanus đã sử dụng ngôn từ ác ý khi nói với Dario Herrera (trọng tài bắt chính trận đấu): "Ông thật thối nát ... nếu ông tiếp tục bắt trận của đội chúng tôi, tôi sẽ giết ông."

9

Trọng tài Dario Herrera 

Chia sẻ về vấn đề này trợ lý của chủ tịch câu lạc bộ Lanus cho biết, câu lạc bộ không có bình luận gì về vấn đề này và hiện cũng chưa thấy phản hồi gì từ phía Acosta.

10

Tiền đạo Lautaro Acosta 

Trên truyền hình Argentina, giám đốc hiệp hội Federico Beligoy cũng cho biết thêm, "Điều này không thể tiếp tục xảy ra, không thể chấp nhận được những gì Acosta đã làm"

Hiện hiệp hội trọng tài Argentina cũng đang kêu gọi một "hình phạt để làm gương" đối với cựu cầu thủ 33 tuổi của Sevilla.

Mỹ Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.