SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thủy Tiên bị tố mặc váy nhái khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang ma mị

06:48, 03/07/2019
(SHTT) - Thủy Tiên khiến người xem trầm trồ khi 'lột xác' thành mỹ nhân cổ trang mượn rượu giải sầu và biểu diễn Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Tuy nhiên bộ trang phục của cô lại bị tố là váy nhái với nhiều chi tiết giống với bộ đồ của Cúc Tịnh Y.

Xuất hiện trong đêm nhạc Việt - Hàn mới đây, Thủy Tiên 'chiêu đãi' người hâm mộ bằng loạt ca khúc khiến người xem không thể rời mắt khỏi sân khấu. Giọng ca gốc Kiên Giang khiến người xem trầm trồ khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang xinh đẹp.

thuy tien dao nhai 1

 

Thủy Tiên xưa giờ vẫn rất hợp với concept cổ trang, bằng chứng là mỗi khi cô mặc đồ theo kiểu thần tiên tỷ tỷ thì dân tình đều khen ngợi ngút trời. Trong màn trình diễn ca khúc Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh, Thủy Tiên đã khiến nhiều khán giả  xuýt xoa với hình ảnh ma mị. Người đẹp diện set đồ đỏ rực đậm màu cổ trang. Không thể phủ nhận, bộ đồ này khá nổi bật, lại vừa khéo để cô nàng khoe eo thon, chân dài. Tuy nhiên, nó lại dính phải nghi án đạo nhái thiết kế.

Cư dân mạng tinh mắt nhận ra điểm tương đồng giữa trang phục biểu diễn của cô và Cúc Tịnh Y.  Dễ dàng thấy rằng, ngoài sự tương đồng về màu sắc thì đến những chi tiết xẻ đùi, cạp quần hay ống tay áo cũng khá giống nhau. Tuy nhiên Cúc Tịnh Y đã mặc bộ này để trình diễn "Hồng Chiêu Nguyện" từ khá lâu còn Thủy Tiên lại mới chỉ diện cách đây vài ngày.

thuy tien dao nhai

 Thủy Tiên bị tố mặc váy nhái khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang ma mị

Có thể thấy nạn đạo nhái thiết kế đã trở thành vấn đề nhức nhối trong làng thời trang. Trước đó thiết kế của Lê Thanh Hòa dành cho H’Hen Niê thi Miss Universe cũng bị tố đạo nhái.

Tham dự cuộc thi Miss Universe vào cuối năm 2018 vừa qua, H'Hen Niê từng diện mẫu váy xẻ sâu màu đỏ vô cùng nổi bật của NTK Lê Thanh Hòa. Tuy nhiên gần đây nhiều người đã phát hiện thiết kế này khá giống với sáng tạo của nhà mốt Alexandre Vauthier đã ra mắt trong BST Thu Đông 2015.

Điều đáng nói, đây không chỉ dừng lại ở một vụ đạo nhái hay trùng ý tưởng đơn thuần. Bản thân H'Hen Niê đã diện mẫu váy này khi tham dự 1 cuộc thi quốc tế, mang trên mình dòng chữ Việt Nam đọ sắc cùng bao người đẹp từ khác các quốc gia. Việc để H'Hen Niê diện váy nhái khi tham dự Miss Universe không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh nàng Hậu mà còn có thể gây ấn tượng xấu về đất nước cũng như những NTK của chúng ta.

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.