SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Chiếc váy phản cảm của Ngọc Trinh lại bị tố đạo nhái: NTK Đỗ Long nói gì?

07:00, 05/06/2019
(SHTT) - Tham dự show diễn của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh đã khoác lên mình bộ trang phục gây sốc với những đường cut out như đồ bơi. Tuy nhiên điều khán giả quan tâm là chiếc váy này bị tố đạo nhái một thiết kế của Julien Macdonald.

Sau những ồn ào tại Cannes, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây náo loạn làng giải trí quê nhà với bộ cánh mặc mà như không tại show diễn của NTK Đỗ Long. Ngọc Trinh diện trên mình bộ đồ với những đường cut-out táo bạo, một mảnh vải xuyên thấu được vắt chéo từ vai xuống ngang hông chỉ để tạo điểm nhấn chứ không hề có tác dụng che chắn gì. Bộ cánh đã khoe được hình thể nóng bỏng của Ngọc Trinh một cách triệt để nhất. Để ton sur ton, người đẹp phối thêm phụ kiện lấp lánh đồng điệu. Cô cũng làm tóc ướt để phù hợp với chủ đề của show diễn.

ngoc trinh dao nhai

 Ngọc Trinh khiến khán giả ngán ngẩm vì bộ đồ mặc như không

Chiếc váy mà người đẹp Trà Vinh diện trong sự kiện vừa qua là do NTK Đỗ Long tự tay chuẩn bị riêng, "đo ni đóng giày" cho riêng cô. Dù vậy, dư luận vẫn không quá mặn mà với bộ cánh mới này của Ngọc Trinh khi nó khá giống những thiết kế bikini liền mảnh vốn gắn liền với hình tượng "nữ hoàng nội y" của cô. Bên cạnh yếu tố trang phục thì lối làm tóc, makeup và thần thái của Ngọc Trinh cũng không được đánh giá cao.

Những tưởng chỉ dừng lại ở màn khoe thân táo bạo của Ngọc Trinh, nhưng mới đây bộ cánh này lại tiếp tục bị "bóc phốt" đạo nhái của thương hiệu nước ngoài.

ngoc trinh dao nhai 1

 

Đó là một thiết kế RTW nằm trong BST Xuân-Hè 2018 của Julien Macdonald, được trình diễn bởi thiên thần Victoria’s Secret Alessandra Ambrosio. Từ chi tiết bikini đến mảnh vải lấp lánh vắt chéo đều có nét tương đồng với thiết kế của Đỗ Long.

Khác biệt giữa hai bộ cánh ở chỗ, trang phục của Ngọc Trinh đã được thay đổi chất liệu và màu sắc nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng đặc trưng của Julien Macdonald. Dù cùng diện thiết kế gợi cảm, nhưng cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio lại toát lên thần thái ấn tượng, hút mắt, vừa sang chảnh vừa cá tính. Body săn chắc, gợi cảm mà không hề phản cảm.

ngoc trinh dao nhai 5

 Chiếc váy phản cảm của Ngọc Trinh lại bị tố đạo nhái

Trả lời iOne về nghi vấn đạo nhái, NTK Đỗ Long - chủ nhân của thiết kế cho biết: "Tôi vẫn hay xem những mẫu bikini của nước ngoài để tham khảo. Nhưng ai nói hai mẫu thiết kế này giống nhau thì đúng là bó tay. Khán giả nói, tôi còn có thể chấp nhận vì họ không biết. Còn những người làm thời trang mà bảo giống thì chắc chắn họ không có kiến thức về thời trang. Mẫu váy này tôi dùng kỹ thuật draping thủ công. Cách xếp vải cũng như bộ bodysuit Ngọc Trinh mặc bên trong cũng hoàn toàn khác".

Trong show diễn Oceans's Sensation, một nhân vật khác cũng dính nghi án đạo nhái là người mẫu Như Vân. Như Vân tự tin pose dáng cùng combo áo choàng tắm và khăn tắm đội đầu.

ngoc trinh dao nhai 6

 

Không khó để nhận ra, thiết kế giống tới 90% bộ trang phục mà Rita Ora đã từng diện tại sự kiện MTV EMAs 2017. Đây là một thiết đến từ nhà mốt Paloma Spain trong BST Xuân-Hè 2018. 

Hải Thu

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.