SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thủy cung Lotte World Hà Nội tắt đèn hưởng ứng giờ trái đất

14:06, 27/03/2024
(SHTT) - Vừa qua, Thủy cung Lotte World Hà Nội đã tắt đèn và một số thiết bị điện không cần thiết trong vòng 01 tiếng đồng hồ, từ 20h30 - 21h30 để hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất.

Trong sự kiện này, Thủy cung đã tắt đèn tại các khu vực: Sảnh chính, soát vé, bể chạm, hành lang lối ra. Được biết, đây là hoạt động nhằm đề cao việc tiết kiệm điện năng và nhờ đó làm giảm lượng khí thải dioxit cacbon (một loại khí gây ra hiệu ứng nhà kính), đồng thời nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường và khí hậu trong cộng đồng toàn cầu.

1

Đúng 20h30, nhiều khu vực tại Thủy cung Lotte World Hà Nội đã được tắt bớt điện. 

Theo ghi nhận, các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái Đất của Thủy cung Lotte World Hà Nội cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách tham quan. Anh Lê Dương (34 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi hoàn toàn ủng hộ và đề cao những hoạt động tiết kiệm điện để bảo vệ môi trường của Thủy cung Lotte World Hà Nội. Tôi đưa gia đình đến Thủy cung để ngắm các loài cá, nên việc tắt bớt điện không ảnh hưởng đến việc tham quan, thậm chí các bể cá càng thêm lung linh hơn. Hy vọng thông qua những hoạt động này, khách tham quan và người dân sẽ ngày càng có ý thức tiết kiệm điện, nước, để giữ gìn và bảo vệ trái đất của chúng ta”.

2

Trong bóng tối, các bể trưng bày tại Thủy cung càng lung linh hơn. 

“Thủy cung Lotte World Hà Nội luôn đề cao sứ mệnh bảo vệ môi trường và coi đây là một yếu tố để phát triển bền vững. Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ môi trường bên ngoài, Thủy cung còn hướng đến nhiệm vụ bảo vệ và giữ gìn môi trường sống cho sinh vật biển.  Bên cạnh hoạt động tắt đèn, chúng tôi mong muốn mọi người dân sẽ cùng chung tay bảo vệ môi trường bằng cách tiết kiệm nguồn nước, dọn dẹp rác thải tại các khu vực ao hồ, bãi biển, tái chế rác nhựa và trồng thêm cây xanh…”, Đại diện Thủy cung Lotte World Hà Nội cho biết.

3

 

Tin khác

Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.