SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Thú vị với cách bà mẹ đối phó hình vẽ bậy lên tường nhà của con

04:45, 30/08/2018
(SHTT) - Trẻ vẽ bậy lên tường luôn làm bố mẹ khó chịu. Tuy nhiên, cách đối phó của một bà mẹ khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Bạn sẽ làm gì khi trẻ vẽ bậy lên tường? Câu trả lời thường là cố gắng xóa hình vẽ hoặc sơn lại cả bức tường. Tuy nhiên, cách xử lý của một bà mẹ người Canada khiến mọi người vô cùng thích thú.

Ngôi nhà còn đang vẽ dở (Ảnh: DrMassicotte)

Các bức ảnh được chia sẻ bởi Eric Masicotte, một bác sĩ đến từ Toronto, Canada. Ông đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter chiến thuật chống trẻ vẽ bậy, và thực sự khâm phục vì sự thông minh của vợ mình.

Như bạn có thể thấy, một ngôi nhà được vẽ bằng bút màu xanh bởi người con 6 tuổi của Eric. Và giờ đây, nó được đóng khung để đánh dấu một kỷ niệm đáng yêu của bé.

Bức tranh được đóng khung và có chú thích bên cạnh (Ảnh: DrMassicotte)

Sau khi đăng lên Twitter, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Tính đến hiện tại, các bức ảnh đã có hơn 300 nghìn lượt thích và hơn 100 nghìn lượt chia sẻ.

Tuấn Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.