SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Thứ Năm (26/7/2018) của 12 cung hoàng đạo

06:30, 26/07/2018
(SHTT) - Đừng ngần ngại thể hiện bản thân khi có cơ hội. Kim Ngưu luôn biết rõ và chắc chắn mình phải làm gì và điều đó sẽ giúp bạn kiểm soát được mọi tình huống. Người ấy luôn tự hào về bạn và cũng rất muốn nhìn thấy bạn đạt được thành quả như mong đợi.

Bạch Dương

Tổng quan:

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Bạch Dương bỗng cảm thấy năng lượng tràn trề đến mức chỉ muốn lao ra đường ngay lập tức. Nhưng bạn nên giảm tốc độ xuống một chút bởi vì người ấy có thể sẽ không theo kịp bạn được đâu. Suy cho cùng, hai người đi cùng nhau vẫn tốt hơn phải không nào?

Tình cảm:

Hôm nay Bạch Dương có vẻ rất bức xúc vì một chuyện nội bộ. Bằng cách này hay cách khác thì điều đó cũng cần được xả ra ngoài. Tại sao không thử thăm phòng gym với túi cát và tạ nhỉ? Đó sẽ là một cách giải tỏa tốt cho bạn đấy.

Công việc:

Mọi người sẽ tập trung vào bạn hôm nay, nhưng đừng lo lắng, họ đang quan tâm Bạch Dương nhiều hơn một chút mà thôi. Cũng vì thế mà một bài diễn văn bạn sắp trình bày cần được xem lại kĩ hơn. Biết đâu được đấy, từ việc bị săm soi một cách đáng yêu, bạn sẽ có được những kết quả thú vị thì sao.

Kim Ngưu

Tổng quan:

Đừng ngần ngại thể hiện bản thân khi có cơ hội. Kim Ngưu luôn biết rõ và chắc chắn mình phải làm gì và điều đó sẽ giúp bạn kiểm soát được mọi tình huống. Người ấy luôn tự hào về bạn và cũng rất muốn nhìn thấy bạn đạt được thành quả như mong đợi.

Tình cảm:

Nếu Kim Ngưu đang có ý định bắt chuyện một ai đó thì nên làm ngay đi thôi. Nếu không nên cơm cháo gì thì ít nhất cũng có thêm một người bạn mới. Hãy nhớ giữ tinh thần thoải mái và thư giãn khi mở đầu câu chuyện. Đây cũng là một cơ hội luyện tập tốt cho những cuộc nói chuyện trong tương lai.

Công việc:

Điều tốt đẹp đến với ai dám đợi chờ - vậy nên cứ kiên nhẫn hơn một chút nhé Kim Ngưu, hẳn hôm nay đã là ngày vàng son đó rồi đấy. Một vài sự trì hoãn sẽ tạo cơ hội cho những kế hoạch dự phòng của bạn, và hãy tận dụng nó để làm những điều bạn thực sự thích. Kết quả tuyệt vời sẽ đến, một cách khó tin!

Song Tử

Tổng quan:

Những câu chuyện đùa có thể sẽ phản tác dụng nếu người ấy cảm thấy bạn đang xúc phạm họ. Nhưng thực sự không phải như thế. Trong trường hợp này, Song Tử nên giải thích rõ ràng và đối xử với người ấy thật dịu dàng nếu bạn còn muốn nhận được sự tha thứ.

Tình cảm:

Song Tử thường luôn ở trong tư thế sẵn sàng với mọi thứ nhưng khi một điều nhỏ thay đổi trong kế hoạch bạn sẽ rơi vào tình trạng hoàng loạn và mất bình tĩnh. Thực sự là giao tiếp cũng có những giới hạn của riêng nó và bạn cần cho những người xung quanh một không gian riêng.

Công việc:

Song Tử có kế hoạch cho những thứ thách sắp tới? Hãy tiến lên một bước nữa. Thử tưởng tượng nhiều về thành công sắp tới xem sao. Tư duy tích cực không bao giờ là điều tệ hại, và hãy thử đem trí tuệ cùng niềm vui nuôi dưỡng những giấc mơ, và người ấy, hẳn sẽ sẵn sàng ở bên bạn và đem lại nhiều nỗ lực hơn đấy.

Cự Giải

Tổng quan:

Đây là lúc Cự Giải và người ấy cần phải sát cánh bên nhau để vượt qua khó khăn. Có thể một mình bạn sẽ cảm thấy quá sức và mệt mỏi khi phải chống chọi với quá nhiều thứ, nhưng chắc chắn sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu sức mạnh được nhân đôi, và nhiều hơn thế nữa.

Tình cảm:

Hôm nay Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Đây vốn là bản năng sẵn có của bạn nhưng trong ngày hôm nay nó còn phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mọi linh cảm, suy đoán của bạn đều chính xác một cách kì lạ. Cứ như thế bạn biết rõ chúng như lòng bàn tay mình vậy.

Công việc:

Các sai lầm cũ đang làm phiền Cự Giải. Một mặt, bạn muốn mặc kệ chúng đi, một mặt, nếu bạn không xem xét kĩ càng những bài học đắt giá đó, bạn có thể sẽ tiếp tục gặp chúng trong tương lai. Phải thận trọng, vì quyết định của hôm nay sẽ ảnh hưởng đến ngày mai, nhưng trước hết, cứ làm đi, dù bạn làm gì.

Sư Tử

Tổng quan:

Nếu Sư Tử chịu khó trải lòng ra với người khác, bạn hoàn toàn có thể hy vọng những điều tương tự sẽ đến với mình. Đừng giữ cảm xúc của bạn quá lâu, hãy cho người ấy biết rằng tình cảm của bạn như thế nào. Đặt niềm tin hơn nữa vào người ấy nhé.

Tình cảm:

Những người xung quanh sẽ thực sự bất ngờ vì Sư Tử hôm nay dường như kém sôi nổi. Bạn có xu hương thu mình lại, dành thời gian quan sát xung quanh hơn là ra ngoài tiệc tùng đàn đúm. Điều này thỉnh thoảng cũng tốt đấy chứ nhỉ?

Công việc:

Một ai đó có kinh nghiệm đang muốn giúp Sư Tử hôm nay vậy nên hãy chú ý nhé. Học hỏi là một cách rất tốt để trưởng thành, và những điều tưởng chừng nhỏ nhặt của người ấy có thể giúp bạn rất nhiều đó. Sau đó Sư Tử sẽ hiểu ra cần làm gì, và đừng chần chừ, hãy hành động ngay nhé, ngọn lửa rực cháy ạ.

Xử Nữ

Tổng quan:

Khi bạn cảm thấy tự hào về thành công của người ấy, chắc hẳn bạn sẽ muốn chia sẻ với cả thế giới về điều đó. Nhưng cũng nên nhớ rằng không phải ai cũng hào hứng với chủ đề này như bạn - đừng quá phô trương nhé Xử Nữ nếu bạn không muốn người yêu giận dỗi vì điều đó.

Tình cảm:

Tinh thần của bạn sẽ quyết định tình trạng của bạn vào ngày hôm nay, Xử Nữ thân mến. Hãy cố gắng nhìn tương lai ở góc tích cực nhất. Điều này sẽ ngăn chặn những điều không mấy vui vẻ. Hãy xen vào câu chuyện và lời bông đùa bạn nhé!

Công việc:

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ thấy mọi vấn đề đều rất đơn giản và dễ giải quyết. Sẽ có nhiều thỏa thuận được tạo ra, và chẳng có mấy tranh cãi trong những vấn đề tưởng chừng to tát. Chú ý đến niềm vui và thử tạo một chút lãng mạn với người ấy trong ngày may mắn này xem sao, Xử Nữ nhỉ?

Thiên Bình

Tổng quan:

Thiên Bình không nên sa đà vào từng chi tiết mà hãy nhìn mọi thứ một cách bao quát nhất có thể. Điều này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tốt hơn trong công việc cũng như có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn đấy. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra những khác biệt, hãy nhờ người ấy giúp một chút nhé.

Tình cảm:

Hôm nay Thiên Bình lại có vẻ dễ mít ướt hơn cả. Thay vì giấu tình cảm cho riêng mình, bạn sẽ dễ thể hiện nó ra qua các hành động. Chính bản thân bạn có thể cũng muốn hạn chế điều này xuống nữa. Sướt mướt quá không phải là điều tốt, bạn biết mà!

Công việc:

Nếu Thiên Bình khó liên lạc với một ai đó hôm nay, hãy thử một phương án triệt để hơn xem sao. Bạn đang lo lắng nhiều thứ, nhưng hãy nhớ rằng, tương lai không phải là một điều dễ đoán đâu nhé. Một người lạ lùng cần có những cách ứng xử kì dị, và nếu đó là người ấy của bạn, hãy cẩn thận hơn một chút nhé.

Bọ Cạp

Tổng quan:

Bọ Cạp sẽ có tâm trạng hơi kỳ quặc vào hôm nay, điều này có thể dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Nếu người ấy không thích bạn như thế, tìm cách giảm bớt sự bất thường ấy đi, hoặc thuyết phục họ hãy thông cảm một chút cho bạn. Chỉ một hôm thôi mà, nhỉ?

Tình cảm:

Một cuộc nói chuyện dài và sâu sắc về nội dung sẽ thu hút Bọ Cạp hơn là một mẩu hội thoại thoáng qua với tất cả mọi người. Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu bởi những thứ mà bạn phải nghe thì nên tìm một cách lịch sự để rút lui khỏi cuộc nói chuyện hoặc khéo léo chuyển nó sang hướng mà bạn muốn.

Công việc:

Bọ Cạp nên chú ý đến chuyện tiền nong hôm nay nhé, vấn đề này rất nhạy cảm đấy. Ai đó sẽ thúc ép bạn đầu tư vào một mảng rất hời, nhưng bạn nên nhớ đến mồ hôi xương máu mình đã làm ra và quyết định thận trọng nhé. Một vài xu nhỏ lãi lời hay những sự mất mát lớn rất cần được cân nhắc thật kĩ đấy.

Nhân Mã

Tổng quan:

Đã đến lúc Nhân Mã thực hiện ước mơ đi du lịch nước ngoài của bạn rồi đấy. Người ấy sẽ không từ chối được tham gia cùng bạn với những chuyến đi tuyệt vời lãng mạn của 2 người ở những nơi đẹp đẽ tráng lệ đâu. Vậy hãy nhanh chóng chuẩn bị hộ chiếu và các giấy tờ liên quan ngay thôi nào.

Tình cảm:

Lên kế hoạch trước thì cũng tốt nhưng dường như với một Nhân Mã thì sự đột ngột lại đem lại may mắn hơn cả. Hãy dẹp hết các lọai kế hoạch và nhảy vào làm quen một người ngay khi bạn có hứng. Cái bạn cần là một nơi để bắt đầu và một tinh thần sẵn sàng đương đầu.

Công việc:

Những điều Nhân Mã mong muốn và những người ấy khác trông đợi ở bạn đang bị lệch tông thì phải, và điều này sẽ tạo một điểm dừng hữu ý cho mối quan hệ hai người. Tuy vậy mọi thứ sẽ sớm rõ ràng thôi, nếu bạn mở lòng và không quá phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu của người ấy nhé.

Ma Kết

Tổng quan:

Công việc có thể sẽ là một thử thách đáng gờm ngày hôm nay, khi có người đòi hỏi những điều không thể từ bạn. Hãy cố gắng làm hết sức của mình Ma Kết nhé. Khi về nhà, bạn nên chia sẻ điều này với người ấy, và đừng bận tâm đến công việc nữa.

Tình cảm:

Nếu những ý nghĩ lãng mạn của bạn chỉ dừng lại ở một người thì lời khuyên đưa ra là tại sao không thả lỏng và cho bản thân nghĩ thêm về những người khác. Còn rất nhiều tiềm năng mà bạn không nhận ra ở xung quanh mình đấy!

Công việc:

Tìm lại quá khứ là một việc nên làm ngày hôm nay của bạn. Thay vì mải mê ngóng chờ những điều mới mẻ, tại sao Ma Kết không tìm lại kho báu vô giá này: những người bạn cũ, những cuốn sách cũ, hay chỉ là những bức ảnh từ xa xưa? Cùng xem lại kí ức với người ấy sẽ là một ý kiến hay đấy.

Bảo Bình

Tổng quan:

Giữ mọi việc xảy ra theo đúng kế hoạch hôm nay, bởi vì những thay đổi bất ngờ có thể khiến mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. Nếu bất đắc dĩ Bảo Bình phải dời lịch hẹn sang một hôm khác, dành cho người yêu của mình, kèm theo lời xin lỗi là một cái hẹn khác lung linh hơn nhé.

Tình cảm:

Cảm xúc và lí trí của bạn đang lẫn lộn và cũng xa xăm. Thay vì ngồi nghĩ ngợi mông lung thì Bảo Bình nên ra ngoài đi dạo hoặc đi dự tiệc. Bất kì thứ gì bạn yêu thích. Đừng để bản thân mệt mỏi với những băn khoăn nhé!

Công việc:

Bảo Bình đang cố gắng mở rộng các mối quan hệ, và việc này đang làm bạn thấy mệt mỏi? Thay gặp gỡ một đối một đơn thuần, hãy thử tụ tập những nhóm bạn chung sở thích xem sao? Năng lượng của một nhóm người sẽ giúp bạn sáng tạo, đặc biệt, Bảo Bình có thể nhớ lại một điều cực kì quan trọng đấy.

Mi Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).